เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2558 - 12:12

Mitsubishi เปิดตัว Outlander Sport 2015 ที่มีทั้งความสปอร์ต และความแรงควบคู่กัน

 

Mitsubishi เปิดตัว Outlander Sport 2015 ที่มีทั้งความสปอร์ต และความแรงควบคู่กัน



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) เปิดตัว Outlander Sport 2015 รถครอสโอเวอร์ขนาด 5 ที่นั่งเจอเนอเรชั่นใหม่ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร และรูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ต

          Mitsubishi Outlander Sport เป็นรถ SUV ที่มาพร้อมรูปโฉมที่มีความสปอร์ต บวกกับเครื่องยนต์เบนซินความจุกระบอกสูบขนาด 2.4 ลิตร เสริมด้วยระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ที่ให้กำลังสูงสุด 168 แรงม้า ซึ่งมากกว่าเดิมถึง 20 แรงม้าเลยทีเดียว



          มิตซูบิชิ ได้ผลิต Outlander Sport ออกมาให้คุณได้เลือกถึง 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ 2.4 ES ที่มาพร้อมกระจังหน้าสีดำ เสริมด้วยกระจกมองข้างที่มาพร้อมกับไฟเลี้ยวแบบ LED และราวหลังคาสีดำ รวมถึงยังได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งฝั่งคนขับปรับไฟฟ้า แป้นคันเร่งอลูมิเนียม และเบรคมือหุ้มด้วยหนังแท้



          ส่วนรุ่น 2.4 GT จะมาพร้อมแพ็คเกจ GT Premium เป็นอ็อพชั่นเสริม ซึ่งจะประกอบไปด้วยเครื่องเสียง Rockford Fosgate ที่มีกำลังขับ 770 วัตต์ ทำงานร่วมกับลำโพงรอบคัน 9 ตำแหน่ง และซับวูฟเฟอร์ขนาด 10 นิ้ว ที่จะให้คุณได้รับฟังเพลงอย่างถึงอรรถรส ส่วนภายนอกได้ติดตั้งหลังคาแบบพาโนรามิคซันรูฟมาให้อีกด้วย



          โดยรุ่น 2.4 GT ยังมีแยกมาอีกหนึ่งแบบ คือแพ็คเกจ GT Touring ที่จะทำการตกแต่งเบาะนั่งหุ้มด้วยหนังแท้ บวกกับหน้าจอขนาด 7 นิ้วแบบ HD ที่สามารถแสดงแผนที่ 3 มิติ และระบบนำทาง MMCS รวมถึงข้อมูลที่สำคัญได้

          Mitsubishi Outlander Sport จะเปิดตัวที่สหรัฐฯ ในราคา 6.95 แสน ของรุ่น 2.4 ES และ 7.7 แสนของรุ่น 2.4 GT

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook