เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2558 - 18:33

Kia Picanto รถยนต์ขนาดเล็กที่มาแรงแซงทุกคัน

 

Kia Picanto รถยนต์ขนาดเล็กที่มาแรงแซงทุกคัน

          Kia (เกีย) วางแผนจะเปิดตัวรถยนต์ขนาดเล็กภายใต้ชื่อ Picanto (พิคันโต้) ที่ทำการปรับปรุ่งโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึง

          Picanto เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่สุดของค่าย ซึ่งโฉมใหม่นี้ได้ออกแบบให้มีความสปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ เสริมด้วยกระจังหน้าดีไซน์จมูกเสือ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของค่ายเกีย

          Kia ยังออกแบบให้ตัวรถมีความสปอร์ตเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วยไฟท้ายรมดำ และล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ตขนาด 14 นิ้ว ปิดท้ายด้วยสเกิร์ตรอบคัน

          เกีย พิคันโต้ ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอีกมากมาย โดยเริ่มจากหน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ต่อด้วยระบบอินโฟเทนเมนท์ อีกทั้งยังมีระบบครูสคอนโทรล และระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพ

          Picanto ได้มาพร้อมจุดเด่นคือเครื่องยนต์บล็อก 3 สูบ ขนาดความจุ 1.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 68 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิด 69 ฟุตปอนด์ที่ 3,500 รอบ/นาที อีกทั้งยังได้พัฒนาให้รองรับมาตรฐานไอเสียยูโร 6 อีกด้วย โดยเครื่องยนต์จะทำงานร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

          Kia Picanto จะดำเนินการผลิตในเกาหลีก่อนที่จะส่งไปทำตลาดทั่วยุโรปภายในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม แต่ในขณะนี้ยังไม่ระบุถึงราคาออกมาให้ได้ทราบกัน

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook