เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2558 - 19:03

เอ็ม สุทธินันท์ หนุ่มหล่อดีกรีนักบอลทีมชาติกับซุปเปอร์คาร์ในฝันที่เป็นจริงคันใหม่ล่าสุด

 

นักฟุตบอลทีมชาติไทยกับรถคู่ใจคันใหม่

นักฟุตบอลทีมชาติไทย เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม

         ปัจจุบันวงการกีฬาในประเทศไทยได้รับการสนับสนุนขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลไทยที่มีลีกการจัดแข่งที่ได้มาตราฐานสากลพร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้นักกีฬาฟุตบอลอาชีพมีอัตราค่าตอบแทนที่ดี วันนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปชมรถคันใหม่ของ กองหลังทีมชาติบอลไทย เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม ที่มีมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท กับ Nissan GT-R Minorchange 

เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม นักฟุตบอลทีมชาติผู้ชื่นชอบความเร็ว


         เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม
กองหลังทีมชาติไทยเป็นผู้ที่ชื่นชอบ ความเร็ว วงการมอเตอร์สปอร์ตเป็นทุนเดิมอยู่ โดยก่อนหน้านี้ เอ็ม สุทธินันท์ ได้ใช้ Nissan 370Z เป็นรถคู่ใจมาก่อน หลังจากเก็บหอมรอมริดมานานหลายปี เอ็ม ก็ได้ให้รางวัลกับตัวเป็นรถ Nissan GT-R Minorchange มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นกำลังใจในการฝึกซ้อม มุ่งมั่นเพื่อที่จะพาทีมขาติไทยไปสู่ฟุตบอลโลก

Nissan GT-R Minorchange ของ เอ็ม สุทธินันท์

 

          สุทธินันท์ พุกหอม นักฟุตบอลทีมชาติกับรถคู่ใจคันใหม่อย่าง Nissan GT-R ถือได้ว่ามีมูลค่าที่สูงเกือบ 8 หลักเลยก็ว่าได้ ในครั้งต่อไปห้ามพลาดกับคอลัมน์รถคู่ใจของเหล่าคนดัง ดารา เซเล็ป นักกีฬา ว่าเราจะาไปชมรถของใครติดตามให้ดีที่ BoxzaRacing.com มิติใหม่แห่งเว็บไซต์ยานยนต์ เว็บไซต์วาไรตี้ของโลกยานยนต์ มีทุกอย่างที่เกี่ยวกับรถยนต์ ใครไม่รู้จักเชยยยยยย

 

 

          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook