เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 10 ธันวาคม 2564 - 09:58

โค้งสุดท้าย กับ PP superwheels ในงาน Motor Expo โปรหนักงานนี้พลาดไม่ได้

          โค้งสุดท้าย กับ PP superwheels ในงาน Motor Expo ใครที่ยังไม่ได้แวะมาดู มาชมล้อจริง ถือว่าพลาด  และต้องบอกว่างานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ล้อแม็คคุณภาพสูงที่จำหน่ายอยู่แล้ว งานนี้ยังเปิดตัวล้อรุ่นใหม่เอาใจสาวกความแรงกันอีก อย่างล้อ KING DEVIL เปิดตัวล้อออฟโรดที่หนักเพียง 10.7 kg. ผลิตด้วยเทคโนโลยีเยอรมัน Extend Tech (รีดเย็น) ผ่านมาตรฐาน JWL-T ที่เปิดตัวกันไปแล้วสดๆ ในงานครั้งนี้  ตอบสนองความต้องการคอกระเมืองไทยทุกรุ่น พร้อมยาง Cosmistire ดอก Raptor AT และล้อ Forged การผลิตขั้นสูง แบบชิ้นเดียว และ 2 ชิ้น พร้อมสินค้า Product ต่างๆ ทั้งล้อแม็กซ์ และยางรถยนต์ ที่สำคัญแคมเปญ โปรโมชั่นที่คุณพลาดไม่ได้

 

 

          และสำหรับใครที่อยากชมล้อ Cosmis และ NAYA สวยๆ ใส่อยู่ในรถ ปีนี้ ต้องบอกว่ามากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กระบะ ซุปเปอร์คาร์ รถตู้หรู หรือ Big sedan ใครที่ชื่นชอบล้อ XT206R ต้องมาชม หรือล้อ Forged 22" ใส่อยู่ใน Porsche Taycan บอกเลยว่าสุด และที่ขาดได้ไม่ได้ ทุกท่านจะได้พบกับพริตตี้สาวสวย และแคมเปญสุดพิเศษ ได้ที่งาน Motor Expo 2021 ชาเลนเจอร์ฮอลล์3 เมืองทองธานี วันนี้ - 12 ธันวาคม 64

 

 

          กระชิปบอกนิดว่า หลายเจ้าที่ปรับราคาขึ้น แต่บริษัทพีพีซุปเปอร์วิลส์ กรุ๊ปไทยแลนด์จำกัด สินค้ามาตรฐานส่งออก จำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จึงมีวอลลุ่มที่มาก เราจึงไม่มีการปรับราคาขึ้น  เพื่อมอบความสุขและความปลอดภัยเพราะเราอยากให้ทุกท่านเปลี่ยนล้อแม็กคุณภาพ เพื่อความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ในทุกการขับขี่ของท่าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook