เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 1 มีนาคม 2564 - 11:17

Peugeot สู่ความยิ่งใหญ่ ภายใต้กลุ่มธุรกิจใหม่ Stellantis ก้าวเป็นผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 4 ของโลก

          Peugeot ผนึกกำลังสู่ความยิ่งใหญ่ ภายใต้กลุ่มธุรกิจใหม่ Stellantis ก้าวเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 4 ของโลก

          Peugeot ยนตรกรรมยอดนิยมจากฝรั่งเศส ในเครือ กรุ๊ป พีเอสเอ ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 210 ปี นับเป็นแบรนด์รถยนต์เก่าแก่ที่สุดที่ยังทำตลาดในปัจจุบัน กลับมาทำตลาดในไทยอย่างมั่นคง โดยผู้บริหารงานมืออาชีพอย่าง เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กับยอดขายในปี 2020 ที่เพิ่มขึ้น 185% เทียบกับปี 2019 จากการจำหน่ายรถยนต์ 2 รุ่น Peugeot 3008 และ Peugeot 5008 แบบ 7 ที่นั่ง ซึ่งนับเป็นผลงานดีที่สุดในรอบ 15 ปี และยังได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด 2 ปีต่อเนื่อง

 

 

          ในโอกาศนี้ ดร.ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยว่า เราเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผสมผสานกับการสร้างความเชื่อมั่นด้านบริการหลังการขาย และการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุม ส่งผลให้ Peugeot ในประเทศไทย กลับมาแจ้งเกิดได้อย่างเต็มภาคภูมิ รวมถึงมีการทำแบบสำรวจอย่างต่อเนื่อง พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 3,500 คน ชื่นชอบยนตรกรรม Peugeot จากรูปลักษณ์ที่สะดุดตา การเป็นรถคุณภาพดี และมีราคาสมเหตุสมผล เทียบกับรถยุโรประดับเดียวกัน 

 

 

Groupe PSA และ FCA ผนึกกำลังสู่ความยิ่งใหญ่

          ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการร่วมมือกันของ 2 ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ คือ กรุ๊ป พีเอสเอ และ เฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล เพื่อควบรวมธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ Stellantis ส่งผลให้กลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Peugeot ผสานองค์ความรู้และทักษะของพนักงานทั้งหมดประมาณ 400,000 ชีวิต ในกว่า 130 ประเทศ

 

 

ยนตรกรรมระดับโลก เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

          รถยนต์ Peugeot 3008 เอสยูวี และ Peugeot 5008 เอสยูวี แบบ 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมความกว้างขวางเหนือระดับ โดยเฉพาะ Peugeot 3008 การันตีด้วย 67 รางวัล จากสถาบันระดับสากลในด้านการออกแบบ, นวัตกรรม และคุณภาพที่ดีเยี่ยม เด่นด้วยการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส เน้นความประณีตในทุกรายละเอียด คุณภาพมาตรฐานยุโรป ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ ห้องโดยสาร i-Cockpit เอกสิทธิ์เฉพาะของรถยนต์ Peugeot พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งยังได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Peugeot 2008 ภายในปีนี้ และอีกหลากรุ่นหลายประเภทในอนาคต ทั้ง เอสยูวี, ปิกอัพ, แฮชท์แบ็ค รวมถึง รถตู้อเนกประสงค์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook