เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2558 - 18:46

สคูดิเรีย โทโรรอสโซ เผยโฉมรถแข่ง F1 ภายใต้ชื่อ STR10

 

สคูดิเรีย โทโรรอสโซ เผยโฉมรถแข่ง F1 ภายใต้ชื่อ STR10



          สคูดิเรีย โทโรรอสโซ ทีมแข่ง F1 ของ เรดบูลล์ เรซซิ่ง ได้เปิดตัวรถแข่งเวอร์ชั่นใหม่ สำหรับแข่งขันในปี 2015 ภายใต้ชื่อ STR10 ที่สนามเฆเรซ เซอร์กิต ประเทศสเปน โดย เรดบูลล์ ตั้งเป้าคว้าอันดับที่ 5 ของโลกในปีนี้



          ทางด้านทีมแข่ง F1 ต่างค่อยๆ เปิดตัวรถแข่งคันใหม่กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทีมไหนที่พร้อมจะนำลงทดสอบในพรี-ซีซั่นเทสต์ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง พุธที่ 4 กุมภาพันธ์

          โดย สคูดิเรีย โทโรรอสโซ จะใช้นักแข่งรุ่นใหม่ 2 คน อย่าง แม็กซ์ เวิร์สแท็พเพ่น ดาวรุ่งจากฮอลแลนด์วัย 17 ปี และ คาร์ลอส แซงซ์ จูเนียร์ ดาวรุ่งจากสเปน วัย 20 ปี



          ซึ่ง STR10 ได้ถูกสร้างขึ้นมาโดย เจมส์ คีย์ กรรมการทางเทคนิคของทีม ร่วมกับ เปาโล มาราบินี และ มัตเตโอ พิรัคซินี หัวหน้าการออกแบบ โดยทำการสร้างขึ้นในเมืองฟาเอ็นซ่า ที่อิตาลี เสริมสมรรถนะด้วยการพัฒนาด้านอากาศพลศาสตร์จากทีมงานสคูดิเรีย โทโรรอสโซ ในเมืองไบซ์สตัน ที่สหราชอาณาจักร



          เจมส์ คีย์ เปิดเผยข้อมูลว่า “รถแข่ง STR10 ถูกสร้าง และพัฒนาในหลายๆ ที่ ส่วนเครื่องยนต์ในปีนี้ เราได้ความร่วมมือที่ดีจากพาร์ทเนอร์อย่าง เรโนลต์ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ลดช่องว่างจากทีมหัวตารางได้ดีกว่าที่ผ่านมาๆ รถของเราดีกว่าที่เคยมี ทำให้เชื่อมั่นว่าจะทำผลงานได้เหนือกว่าเดิม ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ที่อันดับ 5 ของตารางแชมเปี้ยนชิพ เมื่อจบฤดูกาล 2015 ของฟอร์มูล่าวัน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook