เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กรกฏาคม 2563 - 14:59

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Mazda แรงสุดโกยยอดจองในงาน Motor Show 2020 กว่า 2,300 คัน

 

          ปิดฉากลงอย่างสวยสดงดงามสำหรับงาน Motor Show 2020 ที่ Mazda ยกทัพยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟทุกรุ่นมาอวดโฉมภายในงานฯ ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะรถยนต์อเนกประสงค์ CX Series ทั้ง CX-30 และ CX-3 ใหม่ ที่ลูกค้าต่างเข้าคิวเพื่อรับชมกันอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงรถยนต์นั่งน้องเล็ก Mazda2 ที่ยังคงมาแรงเหมือนเช่นเคย จึงทำให้ครั้งนี้ Mazda สามารถกวาดยอดจองรวมได้กว่า 2,365 คัน ตอกย้ำความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของ Mazda ในการพัฒนายนตรกรรมที่ให้สมรรถนะสูง มีดีไซน์สวยงาม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง  

 

คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งาน Motor Show 2020 ครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย ซึ่งงานฯ นี้ นับเป็นงานใหญ่งานแรกของปี ภายหลังจากที่มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของการดำเนินธุรกิจในยุค New Normal ที่ทุกส่วนงานล้วนร่วมมือกันฟันฝ่าอุปสรรค จนงานต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผมเชื่อว่า งานมอเตอร์โชว์นี้ จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างเช่นเคย

 

Mazda CX-30

 

Mazda CX-8

 

          จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของยนตรกรรมภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟนั้น ทำให้มีลูกค้าเดินทางมาเข้าชมบูธมาสด้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน จึงทำให้ Mazda มียอดจองรวมสูงถึง 2,365 คัน แบ่งออกเป็นรถอเนกประสงค์จำนวน 1,192 คัน โดย CX-30 มียอดขายอันดับหนึ่งของรถยนต์ประเภทนี้ ด้วยจำนวน 632 คัน ตามด้วย CX-3 จำนวน 349 คัน, CX-8 จำนวน 133 คัน และ CX-5 จำนวน 78 คัน ตามลำดับ

 

Mazda2

 

Mazda3

 

          สำหรับรถยนต์นั่งก็ยังคงมาแรงเช่นเดิม ด้วยยอดจองกว่า 1,154 คัน แบ่งเป็น Mazda2 จำนวน 830 คัน Mazda3 จำนวน 324 คัน และรถ Mazda BT-50 Pro จำนวน 19 คัน  

 

 

          “มาสด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่เป็นที่ต้องการของลูกค้าต่อไป พร้อมเดินหน้ายกระดับการให้บริการหลังการขายที่ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็ว และได้มาตรฐาน รวมถึงพัฒนาทักษะช่างซ่อมให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการเร่งเปิดศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าไปตลอดการใช้งาน และรองรับต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องให้ดีที่สุด” คุณชาญชัย กล่าวเสริม 

 

 

          ทั้งนี้ Mazda ได้ขยายแคมเปญพิเศษนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 สำหรับลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมมาสด้าทุกสาขา พร้อมรับข้อเสนอเดียวกันกับงาน Motor Show อาทิ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย สำหรับผู้ที่จองและออกรถระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook