เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2563 - 16:28

Valvoline ออกแคมเปญตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “ต้นแบบของผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น” สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์

 

            บริษัทวาโวลีน (ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: VVV) ออกแคมเปญ “The Original Motor Oil” หรือ “น้ำมันเครื่องต้นแบบ” เพื่อประกาศจุดยืนความผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำมันปิโตรเลียมในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นรายแรกในสหรัฐอเมริกาที่จดทะเบียนการค้า

            ดร. จอห์น เอลลิส ก่อตั้ง วาโวลีนขึ้นในปี พ.ศ. 2409  หลังจากได้ทำการค้นพบคุณสมบัติของสารที่ช่วยในการหล่อลื่นจากการกลั่นน้ำมันดิบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการคิดค้นสูตรน้ำมันหล่อลื่นครั้งแรกของโลก   น้ำมันหล่อหลื่นของวาโวลีนจดทะเบียนเครื่อหมายการค้าอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2416  นับจากนั้นวาโวลีนก็ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในวงการอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และ เป็นที่มาของการทำแคมเปญ “ The Original Motor Oil”

            “แคมเปญนี้ช่วยเน้นย้ำ ภาพลักษณ์ของวาโวลีนในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกและผู้นำของอุตสาหรรมยานยนต์” จามาล มวชเชอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของวาโวลีน กล่าว “นับตั้งแต่การก่อตั้งวาโวลีนในปี พ.ศ. 2409 และได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าน้ำมันหล่อลื่นเป็นรายแรก เราก็ได้ทำการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก”

             แคมเปญนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นการให้เกียรติวาโวลีนในฐานะบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดในประวัติการดำเนินการอันยาวนาน  ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถแข่ง น้ำมันหล่อลื่นกึ่งสังเคราะห์ น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ที่งานระยะไมล์สูงซึ่งวาโวลีนมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพชั้นนำให้ตอบโจทย์สำหรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ หรือ กลุ่มงานอุตสาหกรรม “วาโวลีนได้รับการยอมรับในเรื่องความเป็นผู้นำระดับแถวหน้าเรื่องการคิดค้นนวัตกรรมให้กับวงการน้ำมันหล่อลื่นในระดับโลกมาโดยตลอด  เราพยามยามที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและใช้ความเชี่ยวชาญจากการปฎิบัติงานจริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่ดีจากการใช้สินค้าของเรา” ไฮดี้ มาเธร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กล่าว “และนั่นคือเหตุผลที่วาโวลีนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือมากกว่า 150 ปี”

 

 

            ในส่วนของ บ. วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเริ่มตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป โดยจัดทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) สื่อนอกบ้าน (Out of home)  รวมถึงการประชาสัมพันธ์ด้วยแบนเนอร์ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย  และ การทำโปรโมขั่นสินค้า ณ จุดขาย

            สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.valvoline.co.th หรือ Facebook Valvoline 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook