เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 31 มกราคม 2558 - 12:05

สายลับ 007 เจมส์ บอนด์ กับรถคู่กายที่คอหนังทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ

 

เจมส์ บอนด์ สายลับ007 กับรถคู่กายที่คอหนังทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ


          สายลับ 007 หรือ เจมส์ บอนด์ (James Bond) สุดยอดสายลับแห่งโลกภาพยนต์ ที่สร้างจากนวนิยายสุดอมตะของเอียน เฟลมมิง นอกจากเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่คนรักยานยนต์ทั่วโลกรอคอยนั่นคือ รถคู่กายสายลับ 007 นั่นเอง วันนี้ BoxzaRacing.com มีรถที่แฟนๆ สายลับ 007 ทั่วโลกชื่นชอบมาให้ชมกันครับ

          Aston Martin DBS ขุมพลัง V12 พละกำลังขนาด 510 แรงม้า กับภาพลักษณ์ที่หล่อสุดๆ


          AMC Hornet รถสัญชาติอเมริกันคันนี้ถูกนำไปใช้ถ่ายทำในตอน The man with golden gun  เป็นรถคู่กาย 007 ที่โดดเด่นมาอีกคันนึง


          Lotus Esprit S1 รถสปอร์ตสีขาวที่สามารถเปลี่ยนเป็นเรือดำน้ำได้ 


          Aston Martin Vanquish ที่ทำให้แฟนๆทั่วโลกตื่นตาตื่นใจสุดๆ กับฉากที่ เจมส์ บอนด์ ขับรถหนีการไล่ล่าบนลานน้ำแข็ง ในภาค Die another day


          Toyota 2000GT รถจากญี่ปุ่นคันแรกที่ได้โลดแล่นบนแผ่นฟิลม์ หลังจากออกฉายไปรถคู่กาย James Bond คันนี้ก็เป็นที่ต้องการของกลุ่มนักสะสมในทันที ด้วยความสวยงามและมีเอกลักษณ์อย่างสุดๆ


           BMW 750iL รถยนต์สุดหรูที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สุดไฮเทค นอกจากนั้นยังสามารถควบคุมตัวรถผ่านโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย BMW คันนี้ถูกใช้ในตอน Tomorrow never dies


          Sunbeam Alpine Series II รถสปอร์ตสุดคลาสสิคที่มีความสวยงาม โดดเด่นสุดในยุคที่ สายลับ 007 นำแสดงโดยดารารุ่นเก๋าอย่าง ฌอณ คอนเนอรี่


          BMW Z8 ถึงแม้จะโผล่มาไม่กี่ตอนในภาค The world is not enough แต่ความสวยงามและอาวุธที่ติดตั้งมาบนตัวรถ ก็ทำให้ผู้ชมทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของกันสุดๆ


          Aston Martin DB5 ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 1964 กับ สายลับ 007 ตอน Goldfinger ตัวรถมาพร้อมปืนกล, ป้ายทะเบียนที่ปรับเปลี่ยนได้ และเก้าอี้ดีดตัวแบบเครื่องบินสุดเจ๋ง บวกกับความคลาสสิคสุดๆทำให้ใครๆก็หลงรัก DB5 คันนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น


          เป็นยังไงกันบ้างครับกับ รถคู่ใจเจมส์ บอนด์ หรือ สายลับ 007 น่าจะถูกใจกันไม่น้อย เพื่อนสามารถติดตามเรื่องราวดีดีเกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ได้ที่ BoxzaRacing.com


 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ   ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook