เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:41

TAXI ที่ได้รับความชื่นชอบจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก

 

          TAXI ถือเป็นยานพานะในการเดินทางที่มีผู้ใช้งานมากมาย แต่หลายครั้งที่ผู้โดยสารหลายๆท่านมักจะปวดหัวกับการปฏิเสธไม่ยอมไปส่ง, แท็กซี่โกงชาวต่างชาติ หรือได้รับอันตรายต่างๆคนขับแท็กซี่บางคน วันนี้ BoxzaRacing มี 5 เมืองที่ถูกนักท่องเที่ยวโหวตมาแล้วว่ามี TAXI โดดเด่นที่สุดในโลก



          อันดับที่ 5 เม็กซิโกซิตี้ มาพร้อมรถแท็กซี่เต่า สุดน่ารัก ที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ แถมยังมีจุดเรียก TAXI มากมายในเมืองอีกด้วย



          อันดับที่ 5 (ร่วม) ได้แก่ TAXI จากกรุงมาดริด ประเทศสเปนกับเอกลักษณ์คาดแถบแดงที่ใครเห็นก็ทราบได้ทันทีว่านี่คือ แท็กซี่ เรื่องการบริการก็จัดว่าดีไม่แพ้ใครเลยทีเดียว


          อันดับที่ 5 (ร่วม) อัมสเตอร์ดัม เมืองแห่งจักรยาน ทำให้คนขับแท็กซี่ใจเย็น และใส่ใจเพื่อนร่วมทางเสมอ ทำให้เมืองนี้เป็นอีกเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องมี TAXI ดี


          อันดับที่ 4 ได้แก่ รถแท็กซี่ จากเบอร์ลิน ที่นี่ได้รับการยกย่องถึงความเป็นระเบียบของรถ TAXI ตามที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สนามบิน หรือสนามกีฬา ไม่มีการแซงคิวเป็นระเบียบสุดๆไปเลย


          อันดับที่ 3 โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้ว่าค่าโดยสารรถแท็กซี่จะจัดว่าแพงที่สุด แต่นักท่องเที่ยวหลายๆคนก็บอกว่ามันคุ้มค่า มีความปลอดภัย บริการเป็นเลิศ แถมยังไม่รับติ๊บจากผู้โดยสารอีกด้วย เรียกได้ว่าบริการด้วยใจจริงๆ สำหรับรถ TAXI จากโตเกียว


          อันดับที่ 2 นิวยอร์ก มหานครสุดวุ่นวายที่ ใครก็อยากมาเหยียบซักครั้งในชีวิต ถึงแม้ TAXI จาก New York จะไม่ได้มีบริการดีเลิศอะไรมากมายแต่นักท่องเที่ยวมากมายก็อยากจะลองนั่งรถแท็กซี่สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ที่เมืองนี้ดูซักครั้ง


          อันดับที่ 1 ได้แก่ แท็กซี่จากลอนดอน ประเทศอังกฤษ นั่นเอง กับผลโหวต 22% จาก 30 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการบริการ,เรื่องของความสะอาด, ความเป็นมิตรของคนขับ, ความรอบรู้ในเรื่องของพื้นที่ต่างๆ และ ความปลอดภัย ทำให้ TAXI จากเมืองผู้ดีได้รับอันดับที่ 1 ไปครอง


          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ 5 อันดับ TAXI สุดโดดเด่นในโลก เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวดีดีเกี่ยวกับรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รถแต่ง รถซิ่งได้ที่ มิติใหม่แห่งเว็บไซต์ยานยนต์ เราคือเว็บไซต์ "วาไรตี้" แห่งโลกยานยนต์ คิดถึงรถคิดถึง BoxzaRacing.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : Cnngo

 

 

              ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ   ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/





รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook