เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 10:12

Race Factory XOD Challenge บรรยากาศสนามสุดท้ายของปี 2014

 

Race Factory XOD Challenge บรรยากาศสนามสุดท้ายของปี 2014



           ผ่านไปแล้วกับงาน Race Factory XOD Challenge สุดมันส์ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ใครๆ ก็เป็นนักแข่งได้ ถ้ากล้าพอ” ซึ่งภายในงานนี้ก็มีการแข่งขันมากมายหลายรุ่นตามที่นักแข่งขันต้องการลงสมัคร และบรรยากาศการแข่งขันภายในงานก็ดูคึกครื้นสนุกสนานกันทุกท่านไม่ว่าจะเป็นนักแข่งขันจากทีมต่างๆ หรือทีมเซอร์วิสเองก็ช่วงกันทำรถอย่างแข็งขันเพื่อลงสู้ศึกในครั้งนี้

 

 

           บูธขายสินค้าภายในงานก็มากันมากมายไม่ว่าจะเป็น เบรค Run Stop,โช๊ค Kayaba, แม็กซ์ PP Superwheel และก็จะมีเว็บไซต์ BoxzaRacing.com ก็ได้ไปออกบูธ Present โปรโมทเว็บไซต์ให้หลายๆ ท่านได้รู้จักและร่วมสนุกกัน

 

 

           และงานนี้ก็มีนักแข่งขันมาจากหลายสังกัดมากมายหลายทีมซึ่งถ้าจะให้บอกก็คงพูดไม่หมดกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เปิดกว้างให้ผู้ที่อยากแข่งขันได้มาแข่งกันในสนามที่มีความปลอดภัยสูงในการขับขี่ไม่ต้องออกไปแข่งขันกันตามท้องถนนที่ผิดกฏหมาย จึงทำให้เป็นที่สนใจของนักแข่งหน้าใหม่หลายๆ ท่านที่มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้

 

 

           ซึ่งในวันงานได้มีขยวนพาเลทกลุ่มชมรมคนรักเซฟที่มาร่วมสนุกในครั้งนี้โดยมีกองทัพ Chevrolet ที่มาร่วมงานมากกว่า 200 คัน เรียกได้ว่าสนามแข่งขันแก่งกระจานเซอร์กิต แน่นไปด้วยรถยนต์เซฟโลเลตที่อยู่ในสนามแข่งขันอย่างคับคั้ง ซึ่งทางสนามเปิดให้ชมรมนี้ได้ขับรถยนต์ชมบรรยากาศภายในสนามกันอย่างจุใจ

 

 

           บรรยากาศการแข่งขันก็มันส์ดุเดือนเรียกได้ว่าแทร็คการแข่งขันลุกเป็นไฟกันเลยเพราะนักแข่งที่มาก็ฟาดฟันเพื่อชิงโพเดียมที่จะรับรางวัล ผลการแข่งขัน Race Factory XOD Challeng 2014 สนามสุดท้าย ซึ่งก็มีหลายท่านที่ได้รับถ้วยรางวัลกันไป และในครั้งหน้า Race Factory XOD Challenge จะมีงานแข่งขันกันอีกเมื่อไหร่นั้นสามารถติดตามการแข่งขันข่าวสารดีๆ แบบนี้ได้ตลอดผ่านทาง www.BoxzaRacing.com 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook