เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 มีนาคม 2563 - 16:20

Hyundai เผยภาพทีเซอร์ Elantra 2021 ซีดานหรูจากแดนกิมจิ ก่อนเปิดผ้าคลุมโชว์ตัว 17 มีนาคม 2020

 

          ค่าย Hyundai จากแดนกิมจิ เกาหลีใต้ ได้เผยภาพทีเซอร์ Hyundai Elantra 2021 ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเปิดเผยตัวเต็มในวันที่ 17 มีนาคม 2020 นี้ที่ The Lot Studios ใน West Hollywood, California ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

          โดยนอกจากภาพทีเซอร์ และยังมีคลิปทีเซอร์สั้นๆแนบอกมาด้วย โดยสรีระ และรายละเอียดที่เห็นทั้งในภาพ และในคลิปสั้นๆนั้น เผยให้เห็นถึงรูปทรงที่มีความแตกต้างจากรุ่นที่ผ่านมาแล้วอย่างชัดเจน โดดเด่ยด้วยเส้ยสายที่มี มิติอันเฉียบคม และชัดเจน ทำให้ตัวรถดูสปอร์ต และปรากเปรียวมากขึ้น โดยเฉพาะในสว่นของชุดไฟหน้าที่ดีไซนืใหม่มาในลุคที่ดูดุดันมายิ่งขุ้น มาพร้อมกับชุดไฟ Daytime Running Lights รวมถึงในด้านข้างของ Hyundai Elantra 2021 จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นโดยเฉพาะในส่วนเส้นข้างประตุที่เป้นเหลี่ยมคม พร้อมกับรับกับในส่วนของหลังคาที่ลาดโค้งลงมาได้อย่างลงตัว

 

 

          นอกจากนั้นนภาพยังเผยให้เห็นถึงในส่วนของชุดล้ออัลลอยสีทูโทน ที่เป็นสีเงินสลับสีดำที่มากับลวยลายใหม่ที่สะดุดตา รวมถึงในชุดไฟท้ายที่ดีไซน์ใหม่ที่มีเส้นสายเล็กที่ยาวพาดเต็มท้ายรถ เข้าชุดกับสปอยเลอร์ท้ายแบบ Duck Tail

 

 

    ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นมากับดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมสุดล้ำ โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบสัมผัสทรงกว้างที่ตั้งตั้งอยู่ที่คอนโซลหน้าที่จะเป็นระบบอินโฟเทนเม้นท์ จะถูกติดตั้งเชื่อมต่อกับในส่วนหน้าจอแสดงข้อมูล พวงมาลัยเป็นแบบ 4 ก้าน เสริมควมสปอร์ต และดุดันด้วยการเดินด้วยเส้นสายสีแดงที่คอนโซลหน้า นอกจากนั้นยังใช้วัสดุที่เป็นสีขาวคล้ายโครเมี่ยมติดตั้งในส่วนคอนโซลกลาง แล้วไล่ยาวไปถึงคอนโซลหน้า แล้วเชื่อมยาวไปจนถึงแผงประตู เสมือนเป็นการล้อมให้ผู้ขับอยู่ในกรอบ ทำให้ดูเหมือนอยู่ในค๊อพพิทของเครื่องบิน ซึ่งจะแยกออกจากทางฝั่งผู้โดยสาร โดยทาง Hyundai เรียกการออกแบบนี้ว่า ให้เหมือนผู้ขับอยู่ในรังไหม 

 

 

          ส่วนรายละเอียดทั้งหมด รวมถึงของขุมพลัง Hyundai Elantra 2021 คงต้องรอถึงเผยโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคม ที่จะถึงนี้ แต่มีการคาดการณ์กันว่าจะมีทั้งขุมพลังเบนซิน และขุมพลังปลั๊กอิน ไฮบริดมาให้เลือก 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook