เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 มีนาคม 2563 - 11:21

Mazda ที่ฝรั่งเศสหวนรำลึกโรดสเตอร์ดังในอดีต จัดส่ง MX-5 Eunos Edition รุ่นพิเศษลงตลาดเพียง 110 คัน

 

          Mazda ที่เมืองน้ำหอมฝรั่งเศส ได้หวนรำลึกถึงความสำเร็จในตัวรถเปิดประทุนรุ่นดังในอดีตอย่าง Eunos Roadster ที่ได้ถูกเผยโฉมออกมาในที่ญี่ปุ่นเมื่อช่วงปี 1992 ซึ่งในตอนนั้นจะเป็นรุ่นพิเศษที่ชื่อว่า Eunos Roadster S Limited ที่รุ่นพิเศษ และในยุคนั้นก็ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัดเช่นกัน รูปลักษณ์ภายนอกนั้นก็เป็นรถแบบเปิดประทุน สีดำล้วน ภายในบุหนังสีแดง ที่มาพร้อมล้อแมกซ์ BBS

 

Eunos Roadster S Limited 1992

 

 

          เพื่อเป็นการย้อนรำลึกถึงความเป็นโรดสเตอร์ยอดนิยมในอดีต ทาง Mazda ในเมืองน้ำหอมฝรั่งเศสได้เปิดตัว Mazda MX-5 Eunos Edition 2020 ที่มีความพิเศษโดยจะถูกสร้างออกมาเพียง 110 คัน เท่านั้น 

 

 

          โดย Mazda MX-5 Eunos Edition 2020 จะมากับตัวถังสีดำ Jet Black Mica ที่เหมือนกับสีดำในรุ่นอดีต พร้อมกับตกแต่งภายในด้วยหนัง Nappa สีแดง (Red Burgundy

 

 

          พร้อมปักป้าย Eunos Edition พร้อมระดับตัวเลขเพื่อบ่งบอกถึงเป็นรถรุ่นที่สร้างมาในจำนวนจำกัดไว้ที่บริเวณบังโคลนหน้าใกล้กับซุ้มล้อ และที่คอนโซลหน้า, เสริมดีไซน์พิเศษแบบสุดๆด้วยล้อฟอร์จ 16 นิ้ว ดีไซน์พิเศษจาก Rays 

 

 

           ส่วนขุมพลังของ Mazda MX-5 Eunos Edition 2020 ที่จะถูกกำหนดด้วยมาตรฐานของทางยุโรป โดยจะมากับเครื่องยนต์ Skyactiv-G 4 สูบ 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ด้านระบบความความปลอดภัยมากับระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย i-ACTIVSENSE 

 

 

           Mazda MX-5 Eunos Edition 2020 จะถูกผลิตออกมมาเพียง 110 เท่านั้น และจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในเมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น โดยจะถูกตั้งราคาจำหน่ายไว้ที่ 34,600 ยูโร หรือราว 1.23 ล้านบาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook