เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2563 - 17:04

BMW Series 4 Coupe 2020 ภาพเรนเดอร์ที่มีความใกล้เคียงมากที่สุด มากับไตคู่ขนาดใหญ่เต็มกระจังหน้า

 

          หลังจากที่มีภาพ SpyShot ตอนกำลังวิ่งทดสอบ และล่าสุดมีภาพหลุดในส่วนของกระจังหน้าที่มาพร้อมกับไตคู่ขนาดใหญ่ ที่คาดการณ์ว่าจะ BMW Series 4 Coupe 2020 โฉมใหม่ของค่ายใบพัดฟ้าขาว 

 

 

          ซึ่งหลังจากที่ภาพหลุดออกมาแล้วก็ได้มีนักออก และเรนเดอร์แบบฝีมือฉมังที่ชื่อว่า Nikita Chuiko โดยภาพนี้มาจากทางเวปไซต์ Kolesa ของทางรัสเซีย โดยทาง Nikita Chuiko ได้เรนเดอร์ภาพของ BMW Series 4 Coupe รุ่นใหม่ ที่น่าจะมีความใกล้เคียงกับตัวจริงพอสมควร

 

BMW Concept 4

 

          โดยภาพเรนเดอร์ชิ้นนี้จะยึดหลักตาม BMW Concept 4 รถต้นแบบที่เปิดตัวไปในงาน Frankfurt Motor Show เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา 

 

BMW i4

 

           เรามาดูรายละเอียดความน่าจะเป็นของ BMW Series 4 Coupe 2020 ที่เป็นผลงานเรนเดอร์ของทาง Kolesa ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง BMW Series 4 Coupe 2020 จะถูกสร้างบน Platform แบบ CLAR ที่เป็นตัวเดียวกันกับ BMW i4 

 

 

           ที่เด่นชัดของภาพเรนเดอร์นี้จะเป็นชุดไตคู่ขนาดใหญ่ตรงกลาง ที่อนาคตในตัว BMW ทุกรุ่นอาจจะเป็นทรงแบบนี้ทั้งหมด ขนาบข้างด้วยชุดโคมไฟหน้าแบบเรียวเล็ก, ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ซ้าย-ขวา กับภายในที่เป็นแบบรังผึ้ง, มาพร้อมกับเส้นสาย และเหลี่ยมมุมที่คมชัดดูแล้วสปอร์ต และเร้าใจ

 

 

           ส่วนลายล้อล้อลอยเน้นความสปอร์ต และดุดันด้วยโทนสีดำ ชุดไฟท้ายได้เรนเดอร์ให้มีความคล้ายกับตัว BMW Concept 4 แต่ส่วนตัวจริงนั้นต้องติดตามอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร

          ด้านขุมพลังของ BMW Series 4 Coupe ใหม่ ยังมีไม่ข้อมูลใดๆหลุดออกมา เพียงแต่มรการคาดการณ์ว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์ของทาง BMW 430i และ BMW  M440i ถ้าเป็นขุมพลังเครื่องยนต์ BMW 430i จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่มีกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 255 แรงม้า มากับแรงบิดที่ 400 นิวตัน-เมตร ส่วนเครื่องยนต์ในรุ่น BMW M440i จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 6 สูบ 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้ามกถึง 382 ตัว แต่มีความเป็นไปได้ว่า BMW Series 4 Coupe 2020 โฉมใหม่นี้จะมีพลังแรงม้าที่อยู่ใต้ฝากระโปรงที่มากถึง 473 แรงม้า ส่วนจะเป็นไปได้ขนาดไหนต้องติดตามกันให้ดี เร็วๆนี้ได้เห็นกันแน่นอน 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook