เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2563 - 14:03

Roush Performance เติมเต็ม และเสริมภาพลักษณ์ความดุดันใน Ford F-150 Raptor ให้น่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น

 

          Ford F-150 Raptor รถกระบะไซส์ยักษ์สุดแรงพันธุ์ดุที่รับความนิยมเป็นอย่างมากในทางฝากฝั่งอเมริกา และเป็นที่นิยมชมชอบของบรรดาสำนักแต่งชื่อดังทั่วโลก ที่ชอบยกมาตกแต่งเพิ่มเติมในด้านต่างๆ โดยล่าสุดสำนักแต่งที่มีความเชี่ยวชาญกับทางค่าย Ford อย่าง Roush Performance ได้จับเจ้าไดโนเสาร์พันธุ์ดุอย่าง Ford F-150 Raptor นำมาตกแต่งเสริมเสริมภาพลักษณ์ให้ดูโหด และดุดันมากขึ้น อีกทั้งยังเสริมสรรถนะในเรื่องของระบบบเบรค ให้มีความมั่นใจในทุกช่วงระยะของการเบรค

 

 

          Ford F-150 Raptor ที่ได้รับการปรังแต่งใหม่จากทาง Roush Performance นี้จะมากับชุดแต่งใหม่เต็มระบบจากทาง Roush Performance เริ่มจากทางชุดล้อสไตล์ออฟโรด Spoke Split สีเทาจากทาง Roush Performance ขนาด 18 นิ้ว ที่รัดด้วยยาง All-terrain General Grab Grabber A / TX ขนาด 35 นิ้ว ที่สามารถลุยได้ทุกสภาพถนน และทุกเส้นทาง อีกทั้งยังมีขอบล้อที่เป็นวงแหวนสีแดง เป็นออฟชั้นเสริมมาให้ เพื่อนำตกแต่งที่ขอบล้อได้ตามความชอบ

 

 

          นอกจากนั้นทาง Roush Performance ยังเสริมระบบเบรคเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเบรค ด้วยชุดเบรคหน้าจากทาง Roush High Performance by Alcon ที่จะมากับคาลิปเปอร์สีดำแบบ 6 พ็อต พร้อมกับจานเบรคขนาดใหญ่ 13.7 นิ้ว ที่มีความทดทาน และสร้างแรงต้านได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังไม่เกิดความร้อนที่มากเกินไปในการเบรค จึงทำให้มีระยะเบรคที่ดี และสั้นลง สร้างความมั่นใจในทุกระยะของการเบรค

 

 

          นอกจากระบบเบรค และชุดล้อออฟโรด แล้วทาง Roush Performance ยังได้ติดตั้งชุดท่อไอเสียใหม่ทั้งชุดโดยเป็นชุดท่อไอเสียจาก Roush Axle Back ที่มาพร้อมปลายท่อไอเสียขนาด 5 นิ้ว อีกทั้งยังเสริมความหรูหราด้วยชุดไฟ Wlecome Light แบบใหม่ที่จะส่องเป็นโลโก้ตัว R ที่พื้น เวลาเปิดประตู

 

 

           ภายในห้องโดยสารนั้นเสริมความหรูหรา และดุดันด้วยการหุ้มเบาะ และภายในห้องโดยสารด้วยหนังเกรดพี่เมี่ยมสีดำ ตัดด้วยด้ายสีแดง พร้อมที่ตัวเบาะนั่งปั้มตรา Roush, ในส่วนคันเกียร์จกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, ชุดมาตราวัดที่เป็นลายเคฟล่า ดีไซน์จากทาง Roush, ส่วนคอนโซลกลางดัดแปลงเป็นตู้นิรภัยไว้เก็บของ, พร้อมตีตราด้วยแผ่นป้ายจาก Roush ไว้ที่บริเวณเกียร์ เพื่อบ่งบอกว่ารถคันนี้ตกแต่งด้วยชุดแต่งแท้จากทาง Roush

 

 

          นอกจากนี้ Ford F-150 Raptor ที่ได้รับการปรังแต่งใหม่จากทาง Roush Performance ยังมีออฟชั่นตกแต่งเพิ่มอีกได้แก่ Roush Retractable Aluminum Cover ที่เป็นฝาครอบกระบะท้ายแบบเลื่อนปิดได้ที่ทำจากอะลูมิเนียม และ Roush Chase Rack ที่เป็นสปอร์ตบาร์ติดกระบะท้าย ที่จะมาพร้อมกับแถบไฟ LED ที่ติดตั้งไว้ด้านบน โดยชุดตกแต่งจากทาง Roush Performance ในตัว Ford F-150 Raptor นี้ถูกตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 16,500 เหรียฐสหรัฐฯ หรือราว 516,000 บาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook