เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2563 - 09:46

Mitsubishi Mirage 2020 แบบเดียวกันกับในเมืองไทย บินไกลไปขายที่เกาะอังกฤษ ในราคาเริ่มที่ 4.25 แสนบาท

 

           หลังจากที่ Mitsubishi Mirage และ Mitsubishi Attrage โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนในส่วนหน้าตาให้ดูสปอร์ต และลงตัวมากขึ้น ได้ถูกเปิดตัวในประเทศไทย เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ล่าสุด Mitsubishi Mirage 2020  ได้บินไกลข้ามทวีปไปเปิดตัว พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองผู้ดี ที่เกาะอังกฤษ โดยถูกเปิดราคาจำหน่ายในราคาที่ถูกลงกว่ารุ่นที่ผ่านมาถึง 745 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 3 หมื่นกว่าบาท โดยทาง Mitsubishi ที่เกาะอังกฤษได้เปิดราคาเริ่มต้นของ Mitsubishi Mirage 2020 โฉมใหม่อยู่ที่ 10,550 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 4.25 แสนบาท

 

 

          Mitsubishi Mirage 2020 ที่จะวางขายในเกาะอังกฤษตัวใหม่นี้ มาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่น กับภายนอกดีไซน์ใหม่ดึงดูดทุกสายตามากยิ่งขึ้น ด้วยกระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนใหม้ออกแบบใหม่ พร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ด้วยเช่นกันพร้อมกับตกแต่งด้วยเส้นสายสีแดง, ไฟหน้าแบบ Bi-LED พร้อม DRL ชุดไฟตัดหมอกแบบใหม่ ไฟท้ายแบบ LED ที่มาพร้อมกับสปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต และ ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 15 นิ้ว Mitsubishi Mirage 2020 จะมากับสีใหม่ สีขาว White Diamond และ สีเหลือง Sand Yellow

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Mitsubishi Mirage 2020 มากับหน้าจอแสดงข้อมูลการขับแบบ High Contrast, เบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์ และผ้าดีไซน์ใหม่ ยกกระดับความหรูหราด้วยแผงควบคุมเปิด-ปิดกระจกข้างตกแต่งด้วยลายคาร์บอนดีไซน์ใหม่ พร้อมวัสดุบุนิ่มบริเวณแผงประตู, ระบบอินโฟเทนเม้นท์มากับหน้าจอ 6.5 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto มาพร้อมกับระบบ Bluetooth และระบบนำทางด้วยดาวเทียม

 

 

          ขุมกำลังจะมากับเครื่องยนต์ ขนาด 1.2 ลิตร DOHC พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ที่ให้กำลังสูงสุด 80 แรงม้า มีระบส่งกำลังให้เลือกทั้งแบบ เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ CVT โดย Mitsubishi Mirage 2020 โฉมใหม่นี้ จะมาทั้งกับความประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น และยังมีค่าปล่อยไอเสียที่ดีกว่ารุุ่นที่ผ่านมาด้วย

 

 

          โดย Mitsubishi Mirage 2020 ที่วางจำหน่ายในเกาะอังกฤษนี้จะมีให้เลือถึง 3 เกรดด้วยกัน เริ่มจากในรุ่นเริ่มต้น Mitsubishi Mirage Verve ที่มีราคาอยู่ที่ 10,550 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 4.25 แสนบาท จะติดตั้งสปอยเลอร์หลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มาพร้อมกับระบเซนทรัลล็อค, กระจกไฟฟ้า, พวงมาลัยที่หุ้มด้วยหนัง, ระบบปรับอากาศ, เบาะนั่งฝั่งผู่ขับที่สามรถปรับสูงต่ำได้ รวมถึงระบบเครื่องเสียงที่มาพร้อมกับระบบ Bluetooth

 

 

          รุ่น Mitsubishi Mirage 2020 ในรุ่นกลาง ที่มีราคาจำหน่ายที่ 12,495 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือราว 5.03 แสนบาท จะได้รับล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว สีดำเงาแบบทูโทน, กระจังหน้าตกแต่งด้วยเส้นสายสีแดง, กระจกข้างที่พับด้วยไฟฟ้า, เทคโนโลยีกุญแจรถแบบ Smart Keyless ที่มาพร้อมกับ ปุ่ม Push Start, ระบบเครื่องเสียงคุณภาพ, เบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์และผ้า, ส่วนหัวเกียร์จะได้รับการหุ้มด้วยหนัง และเบาะคู่หน้าสามารถปรับความสูงต่ำได้ 

 

 

          ส่วน Mitsubishi Mirage 2020 ตัว Top ที่มีราคาจำหน่ายที่ 14,035 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือคิดเป็นเงินไทยจะตกประมาณ 5.65 แสนบาท จะได้รับการติดตั้งเทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย อาทิเช่น ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรงพร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (FCM), ชุดไฟหน้า LED ที่มาพร้อมไฟ Daytime running Light, ชุดไฟตัดหมอกด้านหน้า, กระจังหน้าแบบโครเมียม, ระบบเซ็นเซอร์ที่จอดรถด้านหลัง, ระบบอุ่นเบาะที่เบาะคู่หน้า และระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ

 

Cr.https://www.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook