เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2563 - 15:05

Honda Civic Type R 2020 บินข้ามมหาสมุทร ไปโชว์ตัวในงาน Chicago Auto Show 2020 กับสีใหม่ Boost Blue

 

          หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา สำหรับ Honda Civic Type R 2020 ตัวแรงขวัญใจสายซิ่งทั่วโลก ล่าสุดได้บินลัดฟ้า ข้ามมหาสมุทรแปซิฟิค ไปโชว์ตัวในงาน Chicago Auto Show 2020 ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

          Honda Civic Type R 2020 ที่มาโชว์ตัวในงาน Chicago Auto Show 2020 จะมากับสีตัวถังสีน้ำเงินใหม่ Boost Blue พร้อมกับปรับเปลี่ยนในส่วนของกระจังหน้าให้ขยายใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารเพิ่มความหรูหราด้วยการหุ้มด้วยหนัง Alcantara ที่พวงมาลัย ส่วนที่คันเกียร์ปรับดีไซน์ใหม่ให้สั้นลง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มอารมณ์ความสปอร์ตด้วยฟังช์ชั่นระบบสร้างเสียงสังเคราะห์ Active Sound Control ที่จะเพิ่มความเร้าใจของเสียงเครื่องยนต์ภายในห้องโดยสารให้กระหึ่มได้ตามความต้องการ 

          ด้านระบบความปลอดภัยทาง Honda เติมเต็มด้วยชุดระบบความปลอดภัย Honda Sensing ไม่ว่าจะเป็น ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ

 

 

           ส่วนในระบบช่วงล่าง ในส่วนระบบเบรคได้รับการอัพเกรดใหม่ทั้งในส่วนคาลิเปอร์ และผ้าเบรคเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกที่ความเร็วสูงให้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการปรับโช็คอัพใหม่ให้มีความนุ่มนวล อีกทั้งยังได้เสริมบู๊ชที่ด้านหลังเพื่อเพื่อความหนึบอีกทั้งยังช่วยให้รถเกาะถนนมากยิ่งขึ้น  

 

 

          ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตัน -เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์แมนนวล 6 สปีด ไปยังล้อหน้า พร้อมกับมี Limited-Slip Differential พร้อมทั้งยังมีโหมดความสนุกให้เลือกได้อีก 3 โหมด ได้แก่ Comfort, Sport และ +R โดยในแต่ละโหมดจะมีความแตกต่างกันในด้านความหนึบของช่วงล่าง และการตอบสนองของพวงมาลัย รวมทั้งยังสามารถปรับเสียงเครื่องยนต์ได้ตามโหมดที่เลือกใช้

 

 

          Honda Civic Type R 2020 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงฤดุหนาวของปี 2020 ส่วนราคาค่าตัวจะถูกเปิดออกมาในช่วงนั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook