เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2563 - 12:29

Toyota Camry S-Edition ซีดานขนาดกลาง ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ มีเฉพาะในตลาดที่รัสเซียเท่านััน

 

          Toyota Camry เป็นรถซีดานที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วโลก และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกๆตลาด ล่าสุดทาง Toyota ได้ส่งซีดานขนาดใหญ่ Toyota Camry S-Edition ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ ทั้งอุปกรณ์ และสไตล์เพื่อลงทำการตลาดในประเทศรัสเซียโดยเฉพาะ

 

 

          Toyota Camry S-Edition รุ่นที่ทำการตลาดในประเทศรัสเซีย จะมาบนตัวถังแบบทูโทน โดยตัวบอดี้จะเป็นสีขาว ส่วนที่เป็นสีดำจะไล่ตั้งแต่เสา A ไปจนถึงเสา B รวมถึงในส่วนหลังคาทั้งหมดรวมถึง Shark Fin ด้วย พร้อมกับในส่วนกระจังหน้าก็ถูกออกแบบให้เป็นสีดำที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น, กันชนหน้า และกันชนหลังก็ตกแต่งให้เป็นสีดำพร้อมกับแต้มเส้นสายสีแดงที่ดูโดดเด่นไว้ที่บริเวณชายกันชนหน้า และชายกันชนหลัง, ในส่วนกาบประตูข้างก็ตกแต่งด้วยวัสดที่เป็นสีดำ รวมถึงในส่วนฝาครอบกระจกมองข้างก็ถูกฉาบให้เป็นสีดำด้วยเช่นกัน,ชุดไฟหน้าจะเป็นแบบ LED รมดำ รวมถึงชุดไฟท้ายด้วย

 

 

          ส่วนด้านหลังติดตั้งสปอยเลอร์สีดำให้ดูสปอร์ตลงตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมติดตราชื่อรุ่น S-Edition ที่เป็นสีรมดำ ไว้ที่ฝากระโปรงท้าย เสริมความหรูหราด้วยชุดล้ออัลลอยแบบทูโทน ขนาด 18 นิ้ว

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Toyota Camry S-Edition จะมากับโทนดำที่เน้นความสปอร์ต และดุดัน เบาะนั่งทรงสปอร์ต ที่หุ้มด้วยหนังสีดำเกรดพรี่เมี่ยม ตัดด้วยด้านสีแดง เสริมความเด่นที่ตัวเบาะนั่งด้วยการคาดด้วยเส้นสายสีแดงที่กลางตัวเบาะ เสริมความหรูหราภายในห้องโดยสารด้วยการตกแต่งภายในด้วยวัสดุโครเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนคอนโซลหน้า คอนโซลกลาง และที่แผงประตู 

 

 

          ด้านพละกำลังของ Toyota Camry S-Edition ที่วางจำหน่ายในรัสเซียยังคงเป็นขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 179 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดที่ 231นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดไปยังที่คู่ล้อหน้า

 

 

          ด้านระบบความปลอดภัยของ Toyota Camry S-Edition จะมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense นอกจากนั้นยังติดตั้งชุดทำความร้อนมาให้ด้วย Toyota Camry S-Edition จะมีราคาเริ่มต้นที่ 2,104,000 รูเบิล หรือราว 1.04 ล้านบาท

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook