เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 มกราคม 2563 - 15:25

Mercedes-Benz C200 Coupé AMG Dynamic สปอร์ตคูเป้ ขุมพลังเบนซิน 2.0L 204 แรงม้า เริ่ม 3.45 ล้านบาท

 

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประเดิมศักราชใหม่ต้อนรับปี 2020 ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ใน Mercedes-Benz C 200 Coupé AMG ยนตรกรรมที่พร้อมจะปลุกความสปอร์ตในตัวคุณด้วยรูปทรง Coupé สองประตู ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเครื่องยนต์เบนซินใหม่ 2.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะที่เร้าใจมากขึ้น

 

 

          Mercedes-Benz C 200 Coupé AMG Dynamic สปอร์ตคาร์รูปทรง Coupé สองประตูที่เป็นเอกลักษณ์ รุ่นใหม่จากค่ายตราดาว รูปลักษณ์ภายนอกถูกดีไซน์ให้ดูโฉบเฉียบ เส้นสาย และมิติตัวรถที่ดูคมลึกในทุกทมุมมอง ตกแต่งรอบคันแบบ AMG Bodystyling

 

 

          ลงตัวด้วยชุดไฟหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี Multibeam LED ที่ควบคุมด้วยหลอดไฟแบบ LED จำนวน 84 หลอด ที่สามารถปรับระดับความสว่างอย่างเป็นอิสระจากกัน โดยทำงานร่วมกับระบบส่องสว่างอัจฉริยะ (ILS – Intelligent Light System) ปรับเปลี่ยนการทำงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขับขี่และรูปแบบของถนน ระบบ ALS – Active Light System ปรับโคมไฟหน้ารถตามการเลี้ยวของพวงมาลัย ระบบ Cornering Light เพิ่มความส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง และระบบ Adaptive Highbeam Assist Plus ที่ช่วยปรับไฟสูงอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาของผู้ขับขี่รถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนตรงข้าม ยิ่งไปกว่านั้น MULTIBEAM LED ยังตรวจจับทางโค้ง และมุมอับสายตาได้ในระยะทางที่ไกลมากกว่าเดิมอย่างทั่วถึง และปรับให้แสงมีความสว่างเต็มพื้นที่เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด

 

 

          ขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย ULTRA RANGE Highbeam โดยระบบจะปรับความยาวของลำแสงไฟหน้าให้ส่องได้ไกลกว่า 650 เมตร โดยอัตโนมัติหากไม่พบรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมา ทั้งหมดช่วยให้ C 200 Coupé AMG Dynamic พร้อมสะกดทุกสายตายามค่ำคืนและปลอดภัยชัดเจนในทุกเส้นทาง

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้น ดีไซน์เน้นความสปอร์ตอย่างเต็มพิกัดมาพร้อมกับกับเทคโนโลยีอันทันสมัยไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบ All - digital instrumental display ที่กว้างพิเศษถึง 12.3 นิ้ว  สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้มากถึง 3 รูปแบบ ทำให้เรือนไมล์ดูโดดเด่นล้ำอนาคต

 

 

          มาพร้อมกับหน้าจอมัลติมีเดียขนาด 10.25 นิ้ว ควบคุม และสั่งการด้วย Touchpad ที่ทำงานร่วมกับระบบ MB Audio 20

 

 

          ด้านพละกำลังยังคงร้อนแรงด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า มาพร้อมกับแรงบิดสูงสุด 300 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด แบบ 9G-TRONIC ส่งผลให้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 7.2 วินาที นอกจากมีความร้อนแรงแล้วอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันยังลดลงได้ถึง 6.5% 

 

 

ราคาจำหน่ายของ

  • Mercedes-Benz C 200 Coupé AMG Dynamic ราคา 3,450,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook