เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 16 มกราคม 2563 - 11:22

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 ที่เกาะอังกฤษ ปรับลุค เสริมความแกร่งด้วยช่วงล่างใหม่ Bilstein

 

          Isuzu D-Max รถกระบะขวัญใจมหาชนในโฉมใหม่ล่าสุดนั้นได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยไปแล้วเมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งในโฉมใหม่ นี้ได้ถูกวางจำหน่ายในประเทศไทย รวมถึงทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แต่ในตลาดยุโรป Isuzu D-Max ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันนี้ยังคงเป็นโฉมเก่าอยู่ โดยเฉพาะในเกาะอังกฤษ 

 

 

          ล่าสุดทาง Isuzu บนเกาะอังกฤษได้กระตุ้นยอดขายของตัว Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 ที่ยังเป็นโฉมเก่า ด้วยการเสริมความแกร่งของในระบบช่วงล่าง โดยได้ปรับเปลี่ยนในระบบช่วงล่างจากเดิมที่เป็นของทาง Fox มาเป็นของ Bilstein โดยทาง Isuzu ที่เกาะอังกฤษเผยว่าเพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในลุยได้ทุกสภาพเส้นทางได้ดีมากว่าเดิม

 

 

          ส่วนในรูปลักษณ์ยังคงสไตล์ที่ดุดันเช่นเดิม เสริมความหล่อให้มากยิ่งขึ้นด้วยการปรับเปลี่ยนชุดโป่งล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้รองรับกับล้อออฟโรดสีดำ ขนาด 17 นิ้ว พร้อมรัดด้วยยางขนาด 35 นิ้ว จาก Nokian Rotiiva Tyres นอกจากนั้นยังได้ปรับเปลี่ยนในส่วนของโลโก้ AT โดยได้แต่งเติมสีแดงไปที่ตัวอักษร A ทั้งที่ในส่วนบังโคลนหน้า และฝาปิดท้ายกระบะ อีกทั้งยังได้ติดตั้งโลโก้ AT สีแดงที่ฝาครอบล้ออีกด้วย  

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 ยังได้เสริมความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น ในส่วนเบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนังที่มากับลวยลายแบบสะดุดตาลายเรขาคณิต พร้อมปักโลโก้ Arctic Trucks สีขาวไว้ที่หัวเบาะ ด้านรายละเอียดต่างๆในห้องโดยสารนั้นที่ได้รับปรับเปลี่ยนจะมีในส่วนหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto, เสริมความเอนเตอร์เทนเต็มระบบด้วยชุดเครื่องเสียงที่มากับลำโพงถึง 9 ตัว ที่มาพร้อมกับซับวูฟเฟอร์ ที่สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth/ USB / HDMI, อีกทั้งยังได้ติดตั้งระบบนำทางด้วยดาวเทียม, ส่วนบริเวณช่องเก็บของด้านบนบริเวณคอนโซลจะเป็นที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย นอกจากนั้นยังเสริมด้วยกล้องหน้ารถเพื่อที่จะไว้ช่วยในส่วนของการดูเวลาอยู่ในที่แคบ 

 

 

          Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 รุ่นตกแต่งใหม่ที่เกาะอังกฤษนี้จะมีสีเฉกสีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกัน สีดำ Cosmic Black Mica, สีเทา Obsidian Grey Mica, สีขาว Splash White, สีเงินไทเทเนียม Titanium Silver Met, สีน้ำเงิน Sapphire Blue Mica และ สีแดง Spinel Red Mica ส่วนขุมพลังยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ด้านราคาของ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 ในรุ่นเกียร์ธรรมดาจะมีราคาเริ่มต้นที่ 39,995 ปอนด์ หรือประมาณ 1.57 ล้านบาท ส่วนในเกียร์อัตโนมัติจะเริ่มต้นที่ 40,995 ปอนด์ หรือราวๆ 1.61 ล้านบาท 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook