เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 9 มกราคม 2563 - 12:12

Nissan Micra, Qashqai และ X-Trail ในตลาดยุโรปเสริมรุ่นพิเศษ N-Tec Editions ในโทนดำ หรูหรา และดุดัน

 

          Nissan ในตลาดยุโรป ได้เสริมรุ่นพิเศษ N-Tec Editions ที่หรูหรา และดุดันมากยิ่งขึ้นให้กับ Micra, Qashqai และ X-Trail นอกจากนั้นยังได้รับการเสริมแต่งในส่วนอุปกรณ์เพิ่มเติม ยังมากับระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีสุดล้ำ Nissan Intelligent Mobility ที่ได้รับการอัพเกรดสูงขึ้น โดยจะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเฉพาะในตลาดยุโรป

 

 

          โดยเริ่มจาก Nissan Qashqai N-Tec Editions ครอสโอเวอร์ที่ขายดีในตลาดยุโรป กับดีไซน์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวอยู่แล้ว ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมโดยได้รับล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีดำ ชุดไฟหน้าปรับเปลี่ยนเป็นแบบรมดำ ส่วนภายในห้องโดยสารก็เช่นกันมาในโทนดำ อีกทั้งยังเสริมความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น ในส่วนเบาะนั่งถูกหุ้มด้วยหนัง PVC กับหนัง Alcantara สีดำ ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ในระบบ Infotainment รองรับทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

 

           นอกจากนั้น Nissan Qashqai N-Tec Editions ยังมาพร้อมกับชุดระบบขับเคลื่อนกึ่งอัตโนมัติ หรือ ProPilot ที่สามารถเรียกใช้งานได้จากการกดปุ่มบนพวงมาลัย รักษาระยะห่างจากรถข้างหน้าในเลนของตัวเอง เพิ่ม-ลดความเร็วอัตโนมัติตั้งแต่การออกตัวจนถึงจุดหยุดนิ่ง โดยที่ผู้ขับไม่ต้องควบคุมพวงมาลัย คันเร่ง และเบรค อีกยังมากับ ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ Intelligent Park Assist

 

 

          Nissan X-Trail N-Tec Editions SUV รุ่นพิเศษนี้ ที่ในส่วนกระจังหน้า V-motion จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นโครเมียมรมดำ เช่นเดียวกับในส่วนฝาครอบกระจกมองข้าง รวมถึงแล็คบนหลังคากูถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นในโทนสีดำทั้งหมด รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วด้วย 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Nissan X-Trail N-Tec Editions เริ่มจากเสริมแผ่นรองประตูหรือที่ธรณีประตูที่เป็นสีดำ รอบกรอบด้วยสีเมทัลลิค มากับชื่อรุ่น N-Tec ที่เป็นสีสะท้อนแสง มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ 7 ที่นั่ง และ 5 ที่นั่ง ส่วนระบบขับเคลื่อนนั้นจะมีทั้ง แบบ 2 ล้อและ 4 ล้อ ส่วนระบบความปลอดภัยนั้นจะมากับระบบ Nissan Safety Shield อาทิเช้่น ระบบป้องกันการชนด้านหน้าพร้อมตรวจจับคนเดินถนน,  ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถวิ่งผ่านจุดอับสายตาในขณะถอยหลัง, ระบบเตือนมุมอับสายตา และระบบปรับระดับไฟสูงอัตโนมัติ นอกจากนั้นยังมากับระบบ ProPilot

 

 

           ปิดท้ายด้วย Nissan Micra N-Tec Editions ซิตี้คาร์ตัวเก่งรุ่นพิเศษ ของทาง Nissan โดยนำในรุ่น Acenta มาตกแต่งในธีมสีดำที่มันวาว กระจังหน้าแบบ V-motion ที่ตัว V ด้านในเป็นโครเมียม ส่วนด้านนอกเป็นสีดำที่ตัดกัน, ชุดไฟตัดหมอกล้อมกรอบด้วยสีดำ เช่นเดียวกันกับทฝาครอบกระจกข้างก็ปรับเปลี่ยนเป็นสีดำที่เงาวาว เสริมความดุดันด้วยล้ออัลลอยลาย 5 ก้าน สีดำ ขนาด 17 นิ้ว

 

 

          ด้านระบบ Infotainment จะมากับ NissanConnect ที่เป็นระบบสุดล้ำของทาง Nissan โดยสามารถทำการเชื่อมต่อ ระบบสื่อสาร ระบบนำทาง และระบบเครื่องเสียงเข้าไว้ด้วยกัน โดยจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน โดยควบคุมผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ที่ติดตั้งอยู่ตรงกลาง นอกจากนั้น NissanConnect ยังสามารถใช้งานเพื่อโทรออก และรับสายเข้าแบบแฮนด์ฟรี ออดิโอสตรีมมิ่ง ระบบนำทาง คอลเล็คชันของแอปสำหรับสมาร์ทโฟนที่เป็นที่นิยม และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังรองรับทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

 

 

           ถึงแม้จะเป็นรถขนาดเล็กราคาไม่แรง ทาง Nissan ยังเสริมความปลอดภัยขั้นสูง อาทิเช่น ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ ทำงานร่วมกับระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ โดยวิเคราะห์ระยะห่าง และความเร็วด้วยกล้องด้านหน้า แล้วช่วยชะลอความเร็วและหยุดรถบรรเทาอุบัติเหตุและความเสียหายที่อาจเกิดจากการชนยานยนต์ และคน นอกดจากนั้นยังเสริมด้วยระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถด้านหลัง

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook