เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 มกราคม 2563 - 21:43

Bugatti Chiron Hermes Edition ของนักสะสมชาวอิหร่าน ในสหรัฐอเมริกา

 

         Bugatti Chiron Hermes Edition ได้ถูกนำออกสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ หลังจากที่อยู่ในโรงงานมานานและ Bugatti Chiron Hermes Edition จะถูกส่งไปยังสหรัฐอเมริกา ตรงสู่มือ Manny khoshbin นักสะสมรถยนต์ที่มีชื่อเสียง ชาวอิหร่าน

 

 

         สำหรับ Bugatti Chiron Hermes Edition นี้ได้เริ่มต้นเข้าสู่การทำตั้งแต่ปี 2015 เป็นการตกแต่งบนพื้นฐานของ Bugatti Chiron ความช่วยเหลือเรื่องของภาพลักษณ์ของ Hermes โดย Manny khoshbin ตัดสินใจว่าสีที่เหมาะสมที่สุดต้องเป็น Hermes Craie (ชอล์กสีขาว) และที่โดดเด่นไม่น้อยสำหรับ Hyper Car สัญชาติฝรั่งเศสอยู่ที่กระจังหน้ารูปแบบของ Hermes ไม่เพียงเท่านั้นด้านใต้ของปีกหลังมีลวดลายของ ม้า สัญลักษณ์ความหรูของ Hermes Courbettes  เช่นเดียวกัน ส่วนอื่นอย่างกันชนท้ายจัดการทำสีให้เข้ากับส่วนอื่นๆ ของรถ

 

 

        ส่วนภายในไม่ต่างจากด้านนอกที่เน้นเรื่องความหรูหรา ด้วยความรวมมือกันระหว่างสองแบรนด์ อย่าง Bugatti และ Hermes การเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงอย่างหนังแท้ที่มีลวดลายรูปม้าเช่นเดียวกันกับด้านนอก และพิเศษสุดกับป้ายแสดงว่า รถคันนี้เป็นรุ่นพิเศษ ซึ่งจะเตือนเจ้าของว่า กำลังขับ Bugatti Chiron Hermes Edition

 

 

        และนี่ไม่ใช่ Hyper Car คันเดียวของ Manny khoshbin นักสะสมรถยนต์ชาวอิหร่าน ซึ่งเป็นผู้ครอบครอง Bugatti Chiron Hermes Edition เพราะยังมี Pagani Huayra Hermes และเร็วๆ จะมี McLaren Speedtail Hermes แน่นอนว่าเมื่อทุกอย่างครบ สิ่งนี้จะกลายเป็นของสะสมที่สมบูรณ์แบบ ในห้องทำงานขนาดใหญ่เท่าโรงจอดรถของเค้า

 

Cr.thesupercarblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook