เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 21 มกราคม 2558 - 12:21

Ssangyong Tivoli รถแนวครอสโอเวอร์ที่จะเข้าไทยภายในปีนี้

 

Ssangyong Tivoli รถแนวครอสโอเวอร์ที่จะเข้าไทยภายในปีนี้

          Ssangyong (ซันยอง) เปิดตัวรถแนวครอสโอเวอร์ไซส์เล็กขนาด B-Segment ภายใต้ชื่อ Tivoli ซึ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทยภายในปีนี้



          Ssangyong Tivoli มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดุดัน และบึกบึน แต่ยังแฝงไปด้วยความสวยงาม และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ ที่มาพร้อมไฟเดย์ไลท์ LED และไฟตัดหมอก ระบกับกระจังหน้าอย่างลงตัว เสริมด้วยฝากระโปรงหน้ากับกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต ด้านข้างมาพร้อมเส้นสายที่ดูปราดเปรียว อีกทั้งยังได้ออกแบบให้ซุ้มล้อกว้างออกมาเพื่อรับกับไฟหน้า และไฟหลัง ส่วนด้านหลังได้ออกแบบให้ดูแข็งแกร่งผสมผสานกับความสปอร์ต ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ลวดลายสวยงาม



          Ssangyong ได้ออกแบบภายในห้องโดยสารของ Tivoli ให้มีหรูหรา และทันสมัย อีกทั้งยังเน้นในเรื่องการใช้งานที่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ที่คอนโซลหน้า เรือนไมล์ดไซน์สปอร์ตที่มาพร้อมกับจอดิจิตอลแสดงผล เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนัง บวกกับเบาะหนังที่ทำจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม



          Tivoli ยังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,600 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 126 แรงม้า แรงบิด 157 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 1,200 ซีซี และเครื่องยนต์ดีเซลที่ขับเคลื่อน 4 ล้อ จะทำการเปิดตัวในอนาคต ทางด้านความปลอดภัยก็มีมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ ESP, ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง และเซนเซอร์หน้าหลังที่จะคอยช่วยคุณในการเข้าจอด

          Ssangyong Tivoli ได้ทำการเปิดจำหน่ายในเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในยุโรปมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม และในประเทศไทยของเรานั้นจะมีการเปิดตัวภายในปีนี้อย่างแน่นอน

 

 

ขอบคุณภาพจาก lawsonclarke

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook