เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2562 - 14:26

Honda Civic 2020 Sport Line Mixes Type R-Inspired Design พร้อมกำลังสามสูบ

Honda Civic 2020 Sport Line Mixes Type R

 

         Honda Civic 2020 Sport Line Mixes Type R-Inspired Design เป็นรถที่มีแนวทาง และแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Type R ซึ่งการออกแบบยังคงความเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับของ Honda ที่ออกไปทางล้ำๆ ชุดแอร์โรพาร์ทเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝากระโปรงหน้า แก้มข้าง กระจังหน้าพร้อมไฟหน้าแบบ LED เต็มรูปแบบ รวมไปถึง DRL ไล่ลงไปที่กันชนพร้อมลิ้นต่อชายล่างรอบคัน ด้านท้ายกับสปอยเลอร์ และดิฟฟิวเซอร์ขนานย่อม รวมไปถึง ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำเปียโนเงาวับ เข้ากับสีตัวแบบดุดัน หรือไม่ชอบก็ยังมีสี ใหม่ที่เรียกว่า Obsidian Blue ให้เลือกอีกด้วย

 

 

         ภายในอัพเกรดโดยการเน้นความสปอร์ตตามแบบฉบับของ Honda ด้วยเส้นด้ายสีแดง ไม่ว่าจะเป็นที่เบาะนั่ง พวงมาลัย ถุงเกียร์ รวมถึงแผงประตู แถมด้วยแป้นเหยียบแบบอะลูมีเนียม ร่วมถึงระบบ  Infotainment ของ Honda Connect ที่มีวิทยุ DAB, Apple CarPlay และ Android Auto อันเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน หรือเพิ่งเงินขึ้นไปเล่นตัว EX ก็จะได้กล้องถอยหลังติดตั้งมาให้ มาพร้อมระบบความปลอดภัย Honda Sensing ไม่ว่าจะเป็น Which includes Collision Mitigation Braking System, Adaptive Cruise Control, Lane Departure Warning, Lane Keeping Assist System and Traffic Sign Recognition, Blind Spot Information (including Cross Traffic Monitor) and Low Speed Following functions.

 

 

         จากรูปภาพลักษณ์ที่สปอร์ต ของ Honda Civic Sport Line อาจทำให้ใครหลายๆ คนผิดหวัง โดยเฉพาะกับเรื่องของพละกำลังเพราะรุ่นนี้มีเฉพาะเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร กำลังเพียง 124 แรงม้า และแรงบิดที่ 200 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกใช้ทั้งเกียร์อัตโนมัติ CVT และ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 3 สูบ 1.0 ลิตร 124 แรงม้า แรงบิดที่ 200 นิวตัน-เมตร

 

         สำหรับ Honda Civic Sport Line มาพร้อมราคาขายจริง โดยรุ่นเริ่มต้นที่ 25,510 ปอนด์ หรือประมาณ 995,000 บาทไทย และรุ่น เกียร์ CVT ราคา 26,910 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,050,000 บาท โดยสเปคนี้จะมีเฉพาะในสหราชอาณาจักร และที่สำคัญพร้อมส่งมอบในเดือนมกราคม 2020 แน่นอนว่า บ้านเราก็อ้าปากรอไป และไม่รู้ว่าจะมีมาให้เลือกเล่นหรือไม่ ตอนนี้คงต้องจับเอา Honda City 1.0 L Turbo มาเล่นไปพลางๆ ก่อน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook