เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 5 ธันวาคม 2562 - 13:24

Subaru Forester X-Edition รุ่นพิเศษเอาใจสายออฟโรด กับภายในที่ไม่กล้วน้ำ พร้อมส่งมอบ มค. 2020

 

          Subaru Forester 2020 รุ่นพิเศษที่มีวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปีต้นปี 2020 จะมีชื่อเรียกพิเศษว่า Subaru Forester X-Edition ซึ่งในรุ่นนี้จะมีความพิเศษเพิ่มเติมจากในรุ่นเดิม โดยปรับแต่ง และอัพเกรดอุปกรณ์ เพื่อสำหรับสาวก SUV ขาลุยโดยเฉพาะ แต่ก็ยังมาพร้อมกลิ่นของความหรูหรา อีกด้วย

 

 

          Subaru Forester X-Edition จะมากับล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สีเทา-ดำ Gunmetal เพื่อสำหรับขาลุยโดยเฉพาะ ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกนั้นได้ปรับแต่งให้มีวคามดุดันสไตล์ออฟโดรดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนขอบกระจังหน้า, ขอบโลโก้ และขอบของชุดไฟตัดหมอก ได้ประับเปลี่ยนใหม่ให้เป็นโครเมี่ยมรมดำ ที่ดูดุดัน และแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารที่เป็นไฮไลท์ของ Subaru Forester X-Edition ได้อัพเกรดอุปกรณ์ต่างหลายชิ้นได้ดีขึ้นกว่ารุ่นมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเบาะที่นั่งจะเป็นเบาะที่ถูกหุ้มผ้า และหนังสังเคราะห์ที่เป็นแบบกันน้ำ

 

 

          ส่วนในพื้นที่ด้านท้ายที่ห้องสัมภาระนั้นได้เสริมด้วยพื้นแผ่นกันน้ำ และกันลื่น เรียกได้ว่าสามารถโหลดของที่เป็นของที่เปียกชื่น ได้อย่างสบาย นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งรางที่พื้นห้องเก็บสัมภาระเพื่อช่วยให้การขนของเข้าออกเป็นไปได้โดยง่ายดาย

 

 

          อีกทั้งยังติดตั้งชุดไฟ LED ที่ประตูท้ายห้องเก็บสัมภาระ มาพร้อมสวิตซ์ ปิด-เปิด เพื่อที่จะช่วยส่องความสว่างตอนอยู่ในที่มืดด้วย 

 

 

          นอกจากนี้ Subaru Forester X-Edition ยังมากับระบบความปลอดภัย EyeSight Safety Plus จอภาพด้านหน้า และกระจกมองหลังอัจฉริยะ ซึ่งกล้องทั้ง 2 ตัวนี้จะช่วยในลดจำนวนจุดบอดของตัวรถได้เป็นอย่างมาก โดยทั้งหมดจะติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 

 

 

          Subaru Forester X-Edition มากับขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer ความจุ 2.5 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าตะลุยทางวิบากได้มากถึง 184 ตัว ใน 5,800 รอบ/นาที มาพร้อมกับแรงบิด 239 นิวตัน-เมตร ใน 4,400 รอบ/นาที CVT และ Subaru Forester X-Edition ยังมากับระบบ Symmetrical AWD ที่จะทำให้มีการยึดเกาะถนน และการทรงตัวดีเยี่ยม 

 

 

          โดย Subaru Forester X-Edition ที่วางจำหน่ายอยู๋ในประเทศญี่ปุ่นจะมีเริ่มต้นที่ 3,179,000 เยน หรือประมาณ 8.86 แสนบาท โดยทาง Subaru ที่ประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายในในวันที่ 23 มกราคม 2020 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook