เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 3 ธันวาคม 2562 - 13:57

Suzuki Swift GL Sport Edition รุ่นแต่งพิเศษ สปอร์ตล้ำไม่ซ้ำใคร กับราคา 541,000 บาท มีจำนวนจำกัด

 

           Suzuki จัดว่าเป็นเจ้าแห่งวงการรถ Eco Car เมืองไทย เพราะรถในสังกัดของทางค่ายนั้นก็เป็นรถซิตี้ค่าย ขนาดเล็ก และเข้าเกณฑ์ เข้าข่ายรถในโครงการ Eco Car เฟส 2 แทบทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นรถขนาดเล็กเครื่องยนต์ 1,000 cc. อย่าง Suzuki CelerioSuzuki Ciaz อีโค่คาร์ ซีดานที่มากับความสปอร์ตแบบเต็มตัว รวมถึง Suzuki Swift Eco Car ที่เป็นตัวรถรุ่นเรือธงของทางค่าย Suzuki

 

 

          โดยล่าสุดที่งาน Motor Expo 2019 ทาง Suzuki ได้ทำการตุ้นตลาดรถยนต์ช่วงท้ายปีอีกครั้ง รวมถึงเป็นการต้อนรับในโครงการ Eco Car เฟส 2 โดยได้เปิดตัว Suzuki Swift รุ่นตกแต่งพิเศษ Suzuki Swift GL Sport Edition ที่เสริมความสปอร์ตเร้าใจ โดยมากับราคาที่ 541,000 บาท ที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติเพียง 5,000 บาท เท่านั้น อีกทั้ง Suzuki Swift GL Sport Edition ยังมีจำนวนจำกัดอีกด้วย 

 

 

          Suzuki Swift GL Sport Edition มากับดีไซน์ที่ทันสมัย ถูกพัฒนาบนพื้นฐาน Suzuki Swift รุ่น GL โดยได้เสริมชุดแต่งพิเศษสปอร์ตรอบคัน ทำให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยสเกิร์ตลิ้นหน้าที่เป็นสีดำ ตัดกับสีเทาแบบอลูมิเนียม รวมถึงสเกิร์ตด้านข้าง

 

 

           บริเวณกันชนหลังสีดำพร้อมเล่นลวยลายด้วยเส้นสายเหมือนตะขอที่เป็นสีเงินอลูมิเนียมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมกับติดตั้งไฟทับทิมขนาดใหญ่ไว้ที่กลางกันชนด้านหลังตรงกลาง เสริมความโฉบเฉี่ยวให้สะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วยสปอยเลอร์สีดำที่ด้านหลัง

 

 

          เล่นลวยลายความสปอร์ตด้วยสติกเกอร์ Sport Edition สีดำ-แดง ที่ประตูด้านข้างทั้ง ซ้าย-ขวา ที่เสริมความสปอร์ตในทุกมิติ , พร้อมกับปรับเปลี่ยนเสาอากาศมาเป็นแบบคลีมฉลามสีเดียวกับตัวรถทำให้ดูมีความปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น 

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นยังคงเดิมไม่ได้มีการตกแต่งเพิ่มเติม ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์แบบ Eco Car เครื่องยนต์เบนซิน 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร ที่รอบเครื่องยนต์ 4,400 รอบต่อนาที มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ หัวฉีดคู่ DUALJET ที่มอบการตอบสนองในการขับขี่ได้ดีเยี่ยม มากับแพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT ที่จะมาช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักน้อยลง แต่ยังคงความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกด้วย

 

 

          Suzuki Swift GL Sport Edition รุ่นตกแต่งพิเศษ ที่มีความสปอร์ตล้ำไม่ซ้ำใคร จะมีเฉกสีให้เลือกถึง ุ6 เฉกสี ได้แก่สีแดง Ablaze Red Pearl, สีนำเงิน Sprrdy Blue Metallic, สีบรอนซ์เงิน Star Siver  Metallic, สีเทา Mineral Gray Metallic, สีดำ Super Black Pearl และสีขาว Pure White Pearl โดยจะมากับราคาเพียง 541,000 บาท ซึ่งจะมีราคาเพิ่มขึ้นจากในรุ่น GL CVT เพียง 5,000 บาท แต่ถ้าต้องการสีขาวจะเพิ่มอีก 5,000 บาท ที่สำคัญ Suzuki Swift GL Sport Edition รุ่นตกแต่งพิเศษผลิตออกในจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook