เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2562 - 12:51

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Hyundai เปิดตัว H-1 และ Grand Starex รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2020 ราคาเริ่มต้นที่ 1.329 ล้านบาท

 

          Hyundai ถือว่าเป็นเจ้าตลาดของวงการรถอเนกประสงค์ หรือที่เรียกกันคุ้นปากว่าว่ารถตู้ ในเมืองไทย ล่าสุดต้องมีอาการสั่นคลอนบ้างหลังจากที่คู่แข่งทางการตลาดเริ่มเปิดตัวรถอเนกประสงค์ หรือรถตู้ออกมากันบ้างแล้ว ซึ่งทำให้ทาง Hํyundai นั้นต้องมีการขยับตัว โดยล่าสุดทาง ค่ายรถจากแดนกิมจิ โดย ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) ได้เปิดตัว Hyundai H-1 และ Hyundai Grand Starex รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2020 ออกมาสกัดความร้อนแรงของคู่แข่งจากแดนปลาดิบ

 

Hyundai H-1 รุ่นปี 2020

 

          Hyundai H-1 และ Hyundai  Grand Starex รุ่นปี 2020 ได้รับการปรับโฉม ทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้แนวคิด ทันสมัย และพรีเมี่ยม รวมทั้งยังเพิ่มและปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสุขให้กับทุกการเดินทาง

 

Hyundai Grand Starex รุ่นปี 2020

 

Hyundai H-1 มากับชุดแต่งโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่รอบคัน

 

ชุดไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ และไฟ Daytime Running Lights

 

 Hyundai H-1 เสริมความสปอร์ตด้วยชุด ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ 

 

Hyundai Grand Starex กับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ 

 

          Hyundai H-1 และHyundai  Grand Starex รุ่นปี 2020 ได้รับปรับแต่ง และดีไซน์ใหม่ในส่วนกระจังหน้าด้วยการเพิ่มรายละเอียดให้มีมิติมากขึ้น เสริมความสปอร์ต รวมถึงความอเนกประสงค์ ด้วยชุดแต่งโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่รอบคัน ชุดไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ และไฟ Daytime Running Lights เสริมความสปอร์ตด้วยชุดล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว และขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ 

 

Hyundai Grand Starex มากับชุดไฟ Auto Headlamp

 

พนักพิงของ H-1 พับลงเป็นที่วางของ

 

จอ TV ของ Hyundai H-1

เบาะที่นั่งของ Hyundai H-1 แบบกัปตันซีท

 ภายในห้องโดยสาร Hyundai Grand Starex 2020 มากับความหรูหรา และปราณีต

 

          ให้ความลงตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบส่วนภายใน ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความสะดวกและความบันเทิง รวมทั้งเพิ่มฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อ Apple CarPlay การรองรับ USB/HDMI และ Mirror Link ของจอ LCD ในส่วนห้องผู้โดยสาร ระบบการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย และที่ชาร์จอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ ระหว่างการเดินทาง เบาะตำแหน่งที่นั่งคนขับ ปรับความเย็นและอุ่นได้

 

Hyundai Grand Starex 2020

 

Hyundai H-1 2020 

 

          Hyundai H-1 และ Hyundai Grand Starex มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลประสิทธิภาพสูง ขนาด 2.5 ลิตร พร้อมระบบ คอมมอน เรล ไดเร็ค อินเจ็คชั่น ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่แรงบิด 441 นิวตัน-เมตร ตอบสนองการขับขี่ได้ดั่งใจ ขับง่ายด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 5.6 เมตร 

 

 

          อีกทั้งยังมีขนาดความสูงของรถยนต์ที่ 1.9 เมตร ทำให้ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องเดินทางเข้า- ออก อาคารที่จอดรถ รวมถึงมากับระบบความปลอดภัย และอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น Smart View Monitor กล้องมองรอบทิศทาง เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อต้องขับหรือจอดในบริเวณที่แคบ นอกจากนี้ ยังมีถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้า และด้านข้าง ปกป้องผู้โดยสารด้านหน้า และระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP และระบบเบรค ABS ที่ให้ความมั่นใจได้ทุกการขับขี่ 

 

 

          อีกทั้งในรุ่น Hyundai Grand Starex ยังได้มีการปรับปรุงระบบช่วงล่างใหม่ เพิ่มความนุ่มนวล มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Hyundai H-1 รุ่น Elite ยังมากับสีใหม่ เทา กราฟไฟต์ Steel Graphite และรุ่น Touring ยังได้เพิ่มสีดำ Timeless Black และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐานให้อีกด้วย 

 

ราคาจำหน่าย H-1 และ Grand Starex

  รุ่นรถ   ราคา
 Grand Starex Premium  2,349,000 บาท
 Grand Starex VIP  2,399,000 บาท

 

 รุ่นรถ  ราคา
 H-1 Touring  1,329,000 บาท
 H-1 Elite  1,529,000 บาท
 H-1 Deluxe  1,729,000 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook