เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2562 - 12:21

Mitsubishi พร้อมเปิดตัว Triton Athlete ใหม่ ที่มากับชุดแต่งสไตล์ออฟโรดรอบคัน ในงาน Motor Expo 2019

 

            ก่อนที่งาน Motor Expo 2019 จะเปิดงานเป็นทางการในช่วงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 (ในรอบสื่อมวลชน) ที่จะถึงนี้ บรรดาค่ายรถในเมืองไทยต่างเริ่มทยอยเปิดเผยภาพรถที่จะนำเข้าไปร่วมในงานครั้งนี้ และล่าสุดทาง Mitsubishi ได้เปิดภาพทีเซอร์ Triton Athlete ใหม่ กระบะที่ได้รับการตกแต่งใหม่ ที่มาพร้อมกับความสปอร์ต และความพรีเมียมอย่างเหนือชั้นในสไตล์ออฟโรด

 

 

           จากภาพทีเซอร์ที่เห็นเป็นรูปเงาดำนั้น เผยให้เห็นถึงรายละเอียดคราวๆ ว่า Mitsubishi Triton Athlete ใหม่ นี้จะมากับการตกแต่งในสไตล์ออฟโรดมากยิ่งขึ้น ตัวบอดี้มาในโทนสีส้ม, กระจังหน้ามากับทรง Dynamic Shield อันเป็นสไตล์เหมือนกันทุกรุ่นของ Mitsubishi ที่วางขายอยู่ในปัจจุบัน, พร้อมกับตกแต่งในส่วนกระจังหน้า, กระจกมองข้าง, มือเปิดประตูด้านนอก รวมถึงหลังคาให้เป็นสีดำที่ดุดันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในส่วนสปอร์ตบาร์ที่กระบะท้ายก็ได้รับการปรับเปลี่ยนเป็นสีดำทีตัดกับตัวรถสีส้ม, ส่วนล้ออัลลอยมากับล้อสไตล์ออฟโรดขนาด 18 นิ้ว ซึ่งคาดว่าคงจะมาในโทนสีดำทั้งหมด

 

 

            ด้านขุมพลังของ Mitsubishi Triton Athlete ใหม่ คาดว่ายังคงมากับเครื่องยนต์ตัวแรงตัวเดิม เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 4N15 Mivec Clean Diesel 2.4 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้า 181 ตัว ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลัด้วยชุดเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่จะมีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ

            ส่วนรายละเอียดปรีกย่อยต่างๆของ Mitsubishi Triton Athlete ใหม่ คงต้องรอถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ในงาน Motor Expo 2019 ช่วงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook