เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2562 - 13:02

Toyota เผยโฉม Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ ที่มาพร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์จาก ECU SHOP

 

            หลังจากที่ปล่อยให้กระบะคู่แข่งเปิดตัว สร้างกระแส และกวาดยอดจองไปได้สักพัก ค่ายอย่างใหญ่อย่าง Toyota ได้ขยับตัว พร้อมกับปล่อยหมัดโต้ตอบแล้ว โดยล่าสุดทาง Toyota ได้ แนะนำรถกระบะ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษ ที่มากับคอนเซป Hilux Revo Over The Limit…ทลายทุกขีดจำกัด โดย Toyota Hilux Revo รุ่นแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ จะมาพร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ จากบริษัท อีซียู ช็อป1 จำกัด ที่ได้ติดตั้งอยู่ในเครื่องยนต์ดีเซล GD Efficient Boost ทุกรุ่น  ชพร้อมกันนี้ยังได้ตัวนักร้องชื่อดัง ขวัญใจสายร๊อคอย่าง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ Toyota Hilux Revo 

 

 

           ซึ่งหลังจากเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด นั้นได้เปิดตัว รถกระบะ Hilux Revo Z Edition ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจ เพื่อเป็นการต่อยอดของความสำเร็จ ทาง โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จึงได้เสริมทัพด้วยการปล่อยตัว Toyota Hilux Revo แพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ ที่มาพร้อมกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์จาก ECU SHOP ที่มีติดตั้งทั้งในรุ่น รุ่นดับเบิ้ลแค็บ และรุ่นสมาร์ทแค็บ ทั้งแบบยกสูง Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมไปถึงรุ่น Z Edition ด้วย

 

           Toyota Hilux Revo รุ่นตกแต่งพิเศษนี้ รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการตกแต่งโฉบเฉี่ยว ด้วยกระจังหน้า ที่มาพร้อมตราสัญลักษณ์ REVO สีแดง ขนาดใหญ่, ชุดกรอบไฟตัดหมอกหน้าดีไซน์ใหม่, เสริมความโดดเด่นด้วยสปอยเลอร์รอบคัน

 

 

           เสริมความแข็งแรง ด้วยแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถที่เจาะเป็นตรา REVO,  เข้ม และดุดันไปกับซุ้มล้อ และล้อแม็กซ์ ขนาด 17 นิ้ว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 

            เสริมความโดดเด่นด้วยสติ้กเกอร์ด้านข้างโดยในรุ่น Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ จะเป็นสติกเกอร์สีดำพร้อมตราสัญลักษณ์ REVO ส่วนในรุ่น Z Edition จะมาพร้อมลายกราฟฟิคสี ดำ-แดง พร้อมตราสัญลักษณ์ REVO สีขาว ส่วนของชุดแต่งรุ่นพิเศษนี้ ในรุ่นราคา Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ ทั้งชุดจะมีราคาอยู่ที่ 61,000 บาท ส่วนชุดตกแต่งในรุ่น Z Edition จะอยู่ที่ 47,800 บาท

 

 

           พร้อมกันนี้ทาง Toyota ยังได้เอาใจสาวก Toyota ที่นิยมความเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงออกตัว และในการเร่งแซง โดยทาง Toyota ได้เสริมความร้อนแรงด้วยการติดตั้ง และปรับจูนเครื่องยนต์ให้สามารถส่งกำลังได้มากขึ้นอีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อเครื่องยนต์ โดยได้ติดตั้งกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ รุ่น Ultra Boost จากทาง บริษัท อีซียู  ช็อป1 จำกัด ไปที่เครื่องยนต์ ขนาด 2.4 ลิตร และ 2.8 ลิตร GD Efficient Boost ส่งผลให้ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษนี้ สามารถเพิ่มกำลังแรงม้าสูงสุดที่ถึงที่ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 518 นิวตัน-เมตร โดยในชุดกล่อง ECU จะมรราคาอยู่ที่ 13,400 บาท และจะถูกติดตั้งจากดีเลอร์ที่ลูกค้าไปสั่งจอง และติดตั้งเอาไว้ 

 

 

          ทั้งนี้ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษจะพร้อมให้จับจองได้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือจะรอไปชมกันที่งาน Motor Expo 2019 ในช่วงปลายเดือน พฤศจิกายน นี้ก็ได้ ส่วนราคาค่าตัวของ Toyota Hilux Revo รุ่นพิเศษนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ได้ที่โชว์รูม Toyota ทุกสาขาทั่วประเทศ

ราคาแพ็คเกจชุดแต่งพิเศษ

  • Prerunner และขับเคลื่อนสี่ล้อ  ราคา 61,000 บาท
  • Z Edition                             ราคา 47,800 บาท

ราคากล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์จาก ECU SHOP 

  • รุ่น Ultra Boost                      ราคา 13,400 บาท
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook