เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2562 - 18:24

Audi A1 Sportback 35 TFSI S line พรีเมียมคอมแพคท์ 5 ประตู ราคาสุดเร้า 2.149 ล้านบาท

         อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าให้ครอบคลุมทุกตลาด ล่าสุดส่ง The New  Audi A1 Sportback 35 TFSI S line รถนำเข้าพรีเมียมคอมแพคท์ ดีไซน์สปอร์ต ครั้งแรกในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย

 

          The New Audi A1 Sportback พรีเมียมคอมแพคท์คาร์ 5 ประตู อารมณ์สปอร์ตที่ตัวถังภายนอกกับเส้นสายคมชัดเพิ่มความดุดันมากขึ้น ด้วยชุดแต่ง S line อันเป็นเอกลักษณ์ของ Audi กระจังหน้าแบบชิ้นเดียว กว้างเท่ากับช่องใต้ฝากระโปรง ได้รับแนวคิดการผสมผสานการออกแบบของรถยนต์ Audi ในรุ่น Ur-quattro และ Sport quattro เข้าไว้ด้วยกัน ขนาดตัวรถยาว 4.03 เมตร มากกว่ารุ่นก่อนถึง 56 มม. กว้าง 1.74 เมตร ความสูง 1.41 เมตร ส่งผลดีในเรื่องอากาศพลศาสตร์ นอกจากนี้การมีฐานล้อกว้าง แต่โอเวอร์แฮงก์สั้น

 

 

          ภายในห้องโดยสาร ยังคงเอกลักษณ์ของ Audi A1 Sportback พร้อมเทคโนโลยี Fully Digital ที่ออกแบบให้ผู้ขับเป็นศูนย์กลาง ไม่เพียงแค่ความสะดวกในการควบคุมรถ แต่ยังมีความเพลิดเพลินในการเดินทาง จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual Cockpit ขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว ระบบ MMI Radio Plus พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว ที่สำคัญมาพร้อมระบบ Audi Smartphone Interface รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay อีกทั้งรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ, MP3 ช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่ง ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ แยกอิสระ 2 โซน พร้อมสั่งการด้วยปลายนิ้วที่พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน พื้นที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม บรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น โดยพื้นที่เก็บสัมภาระตอนหลังมีความจุ 335 ลิตร และเพิ่มเป็น 1,090 ลิตร เมื่อพับเบาะหลังลง

 

 

          ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ TFSI 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 1.5 ลิตร  (1,498 ซีซี.)  ระบบเชื่อเพลิงแบบฉีดตรง พร้อมเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ S Tronic 7 สปีด ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 7.7 วินาที  และทำความเร็วสูงสุดได้ 222 กิโลเมตร/ชั่วโมง

          นอกจากนี้ อาวดี้ ประเทศไทย ยังตอกย้ำกระแสด้วยการเปิดตัว The New Audi A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก Audi A4 Avant โดยครั้งนี้ได้คัดเลือกออปชั่นที่ตรงกับความต้องการของคนไทยให้มากที่สุด เพียบพร้อมทั้งด้านความสะดวกสบาย สมรรถนะ เทคโนโลยี และความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมด้านหน้า ด้านข้าง ม่านนิรภัยด้านข้าง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction control system) ระบบควบคุมการทรง-ตัว ESC (Electronic Control System With Stabilization Function) เซ็นเซอร์หน้า-หลังช่วยในการนำรถเข้าจอด กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอด ช่วงล่างแบบสปอร์ต ระบบเลือกโหมดการขับขี่ (Audi Drive Select)

 

 

          เบาะนั่งหุ้มหนัง Valcona และเบาะนั่งคู่หน้าแบบ Sports พร้อมสัญลักษณ์ S line เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชันบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งผู้ขับขี่ ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติ จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual Cockpit Plus ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบ MMI Navigation Plus with MMI Touch Response พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส ขนาด 10.1 นิ้วระบบ Audi Smartphone Interface จอควบคุมมัลติฟังก์ชันแบบสัมผัสพร้อมตอบสนองการสั่งงาน (haptic feedback) ขนาด 8.6 นิ้ว การตกแต่งด้วยชุดแต่งแบบ Black Edition กระจังหน้า ราวหลังคา กระจกมองข้าง แถบข้างตัวรถ ที่ตกแต่งด้วยสีดำ เพิ่มความคมเข้ม สปอร์ตดุดัน และหลังคาพาโนรามิคเลื่อนเปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ยังคงให้ความสะดวกสบายด้วยพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางขนาด 565-1,800 ลิตร

 

 

          The new Audi A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบไมล์ด ไฮบริด (Mild Hybrid) ที่ให้ทั้งสมรรถนะ ความประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง พร้อมเทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ทำงานผสานกับเกียร์อัตโนมัติ S Tronic 7 สปีด ได้อย่างลงตัว อีกทั้งเสริมสมรรถนะการขับด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 6.2 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง  

 

 

         นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า รถรุ่นที่เปิดตัวในครั้งนี้ มีรถพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป จะเห็นว่าจากการทำงานร่วมกับ Audi AG อย่างใกล้ชิด และจากผลการตอบรับแบรนด์ Audi ในประเทศไทย ปีนี้จึงเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมในทุกด้านของ Audi ที่ไม่เพียงแค่ยนตรกรรมที่สามารถตอบสนองการขับ แต่ยังเป็นยนตกรรมที่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ความแตกต่าง ทัศนคติ และความสำเร็จ จึงไม่รีรอที่จะนำเสนอยนตกรรมรุ่นใหม่ๆ มาตอบโจทย์ลูกค้า และการเพิ่มยนตรกรรมในกลุ่มคอมแพคท์ คาร์ และเชื่อมั่นว่ารถยนต์ Audi จะเติมเต็ม และทำให้ลูกค้ามีความสุขมากยิ่งขึ้น

          The New Audi  A1 Sportback  เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยนี้ ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยลูกค้าสามารถมาชม และสัมผัสจริงได้อย่างใกล้ชิด และเปิดให้จองเป็นเจ้าของก่อนใครได้ตั้งแต่วันที่ 21-27 ตุลาคมนี้

 

The New Audi A1 Sportback 35 TFSI S line ราคา 2,149,000 บาท

The new Audi A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition ราคา 4,299,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook