เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2562 - 14:10

Triumph เตรียมปล่อยคลาสสิคสายแรง กับความเร้าใจที่เหนือกว่าใน Thruxton RS เจอกันใน EICMA 2019

 

            Triumph ยังคงเป็นค่ายมอเตอร์ไซค์ที่มีความเคลื่อนไหว และปล่อยสองล้อรุ่นใหม่ๆ ให้ไบค์เกอรืได้สัมผัสกันอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเนคเก็ตไบค์ไซส์กลางรุ่นปรับโฉมอย่าง Triumph Street Triple RS 2020 ออกมาให้เราได้เห็น ล่าสุดก็เป็นคิวของ คลาสสิคสุดเร้าใจในตระกูล Thruxton R ซึ่งของเดิมนั้นว่าสุดแล้ว การกลับมาในเวอร์ชั่นนี้ เชื้อได้เลยว่าสุดกว่า ด้วยรหัสพ่วงท้าย RS

 

 

             ข้อมูลผ่านทีเซอร์ความยาว 10 วินาที ที่ทาง Triumph ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อย ทำให้เราพอสรุปได้ว่า การเปิดตัวของมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งวันดังกล่าวตรงกับช่วงวันสื่อมวลชนของงาน EICMA 2019 ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี และคงไม่สามารถตีความหมายเป็นอื่นใดได้ โดยรุ่นที่จะนำมาเปิดตัวในครั้งนี้ คือ Triumph Thruxton RS มอเตอร์ไซค์คลาสสิคตัวแรง ที่ได้รับการต่อยอดมาจาก Cafe Racer รุ่นใหญ่ในค่าย 

 

 

              สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันตัวตนของ Triumph Thruxton RS นั้นค่อนข้างที่จะชัดเจน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีผู้จับภาพการวิ่งทดสอบของว่าที่ Thruxton RS บนถนนในประเทศสเปน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับถึงเวลานี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เอาเป็นว่า วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 แฟนๆ BoxzaRacing จะได้สัมผัสกับ Triumph Thruxton RS ในหน้าเว็บของเราอย่างแน่นอนครับ

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก morebikes, motorcyclenews

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook