เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 มกราคม 2558 - 11:39

Ford ประกาศขยายการรับประกันคุณภาพโมดูลควบคุมเกียร์ หรือ TCM

 

Ford ประกาศขยายการรับประกันคุณภาพโมดูลควบคุมเกียร์ หรือ TCM

          ฟอร์ด แห่งประเทศไทยได้ทำการประกาศขยายการรับประกันคุณภาพโมดูลควบคุมเกียร์ หรือ TCM  เป็น 10 ปี หรือ 240,000 กม./150,000 ไมล์ แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน นับจากวันที่เริ่มรับประกันคุณภาพของรถยนต์ ให้กับเจ้าของรถ ฟอร์ด โฟกัส (Ford Focus), ฟอร์ด เฟียสต้า (Ford Fiesta) และ ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต (Ford Ecosport) ทั่วโลก ที่ได้ทำการติดตั้งเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีด โดยผลิตระหว่างปี พ.ศ. 2553 – 2558

Ford Ecosport

          โดยเกียร์อัตโนมัติพาวเวอร์ชิฟท์ที่ติดตั้งในรถยนต์ ฟอร์ด โฟกัส ฟอร์ด เฟียสต้า และ ฟอร์ด เอคโค่ สปอร์ตทั่วโลก จะออกแบบมาเพื่อให้การทำงานของเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพ แต่ด้วยระยะเวลาการใช้งาน และระยะทางที่เพิ่มขึ้น รถบางคันอาจไม่สามารถทำการเปลี่ยนเกียร์ได้ รวมถึงเครื่องยนต์สตาร์ทไม่ติด และกำลังของเครื่องยนต์ลดลง ซึ่งจะสามารถสังเกตุได้ง่ายจากไฟเตือนระบบเครื่องยนต์ปรากฏขึ้นบนแผงหน้าปัด

Ford Fiesta

          ทั้งนี้ทางลูกค้าในประเทศไทยจะได้รับจดหมายแจ้งการขยายเวลารับประกันคุณภาพของโมดูลควบคุมเกียร์ดังกล่าวจาก ฟอร์ด ประเทศไทย ภายในวันที่ 31 มกราคมนี้ และสำหรับลูกค้าที่ได้จ่ายเงินเพื่อซ่อมแซมอุปกรณ์ดังกล่าวไปแล้ว สามารถยื่นความจำนงเพื่อขอรับเงินคืนได้ที่ศูนย์บริการฟอร์ดทุกแห่ง ภายในวันที่ 30 เมษายน 2558 

Ford Focus
 
          โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ดเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-686-5899 สำหรับกรุงเทพฯ และโทรฟรี 1-800-225-499 เฉพาะต่างจังหวัด
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook