เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2562 - 09:23

Chevrolet Colorado ZR2 กระบะะสายพันธุ์ออฟโรด ปรับเปลี่ยนหน้าใหม่ ที่เมืองลุงแซม เตรียมลุยตลาดปี 2020

 

          รถปิกอัพของค่าย Chevrolet ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ทั้งด้านหน้า รวมถึงด้านหลังใหม่ของ Chevrolet Colorado ZR2 รถกระบะสายพันธุ์ออฟโรด พร้อมเตรียมเผยโฉมที่งาน SEMA Show 2019 ในลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะลงสู่ตลาดในช่วงปี 2020

 

 

          Chevrolet Colorado ZR2 จัดได้ว่าเป็นรถกระบะประเภทที่เกิดมาเพื่อลุยโดยเฉพาะ ซึ่งในตัวที่ปรับโฉมใหม่นี้ได้ปรับลุคให้แต่ต่างจากที่เคยเห็นอย่างชัดเจน ด้านหน้าในส่วนของกระจังหน้าที่ถูกปรับให้ดูโหดมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังถูกปรับขยายให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น โดดเด่นด้วยชื่อยี่ห้อ Chevrolet ที่พาดเต็มหน้ากระจัง โดยได้ขยับตราโบว์ไทมาอยู่ทางด้านข้าง ส่วนด้านท้ายที่ฝากระบะหลังปั้มชื่อแบรนด์ Chevrolet ขนาดใหญ่เต็มฝาหลัง แทนโลโก้ โบว์ไท เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นยังได้ติดตั้งขอเกี่ยวสำหรับลาก ที่เป็นสีแดง ไว้ที่ด้านหน้าไว้ด้วย

 

 

          อย่างที่กล่าวไว้ว่า Chevrolet Colorado ZR2 เป็นรถกระบะอเมริกันที่เกิดมาเพิ่อเป็นสายลุยโดยเฉพาะ ในรุ่นใหม่นี้ยังได้ทำการเสริม และปรับแต่งช่วงล่างใหม่ โดยทำการยกช่วงล่างให้สูงขึ้นมาอีก 2 นิ้ว อีกทั้งยังปรับระยะห่างของช่วงฐานล้อซ้าย-ขวา เพิ่มขึ้น 3.5 นิ้ว พร้อมกับติดตั้ง ช็อคอัพ Multimatic DSSV ที่ทำจากอลูมิเนียม เพื่อช่วยให้ดูดซับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงยังติดตั้งแผ่นกันกระแทกไว้ที่ใต้ท้องรถอีกด้วย นอกจากนั้นยังได้ติดตั้ง Differential Lock อีเล็กทรอนิกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนระบบขับเคลื่อนนั้นใช้เกียร์ Transfer Autotrac เพื่อเน้นในการลุย Off Road โดยเฉพาะ

 

 

          Chevrolet Colorado ZR2 จะมากับสีพิเศษใหม่ Sand Dune Metallic ที่คาดว่าจะเป็นสีโปรโมต ส่วนสเปคเครื่องยนต์ของ Chevrolet Colorado ZR2 นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา มีเพียงข้อมูลที่บอกว่ารถกระบะใหม่ Chevrolet Colorado ZR2 นี้จะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในช่วงปี 2020

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook