เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 ตุลาคม 2562 - 14:49

Porsche เปิดตัวสปอร์ตพรีเมี่ยมซีดาน Panamera รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ

 

          Porsche ได้เปิดตัว Panamera รุ่นพิเศษฉลองในการทำตลาดครบรอบ 10 ปี สำหรับ Panamera โดย Porsche Panamera รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ ได้ถูกตกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษ ทั้งภายนอก และภายในห้องโดยสาร เสริมบุคลิกให้โดดเด่นขึ้นเป็นพิเศษ

 

 

          Porsche Panamera รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปีนี้ จะถูกตกแต่งทั้งในรุ่น Panamera 4, Panamera 4 Sport Turismo, Panamera 4 E-Hybrid และ Panamera 4 E-Hybrid Sport Turismo โดยในทุกรุ่นจะมากับตัวถึงสีดำเงา พร้อมกับปรับเปลี่ยนในส่วนล้ออัลลอยให้เป็นล้อสีทอง White Gold Metallic ขนาด 21 นิ้ว  พร้อมกับติดตราสัญลักษณ์ Panamera10 สีทอง ไว้ที่บริเวณประตูคู่หน้า, ชุดไฟหน้าเป็นแบบ LED Matrix

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Porsche Panamera รุ่นฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ จะมาในโทนสีดำเหมือนกับภายนอก บริเวณคอนโซลหน้า, ธรณีประตู จะติดตราสัญลักษณ์ Panamera10 ครบรอบ 10 ปี บ่งบอกไว้ว่าเป็นรุ่นพิเศษ, เบาะนั่งไฟฟ้าที่สาามารถปรับได้มากถึง 14 ทิศทาง ถูกหุ้มด้วยหนังสีดำที่ดูดุดัน เพิ่มความหรูหราด้วยการเดินด้วยด้ายสีทอง, เสริมความหรูหราด้วยหลังคาพาโนรามิก, ประตูเป็นระบบปิด-เปิด แบบดูด Soft-Close เสริมสุนทรีภาพในการฟังเพลงด้วยเครื่องเสียงชั้นนำจาก Bose Surround Sound System

 

 

          ด้านระบบความปลอดภัยนั้นของ Porsche Panamera รุ่นฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ นั้นจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ระบบ ParkAssist พร้อมกล้องมองรอบทิศทาง, PDLS Plus ระบบไฟที่มีความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมรวมกับการออกแบบที่สปอร์ต ด้วยประสิทธิภาพและความทนทาน ของ PDLS Plus ที่มาพร้อมฟังก์ชันเพิ่มเติมคือ High Beam Assist ซึ่งจะทำงานที่ความเร็วเกิน 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จะปรับไฟสูง-ต่ำเมื่อตรวจพบยานพาหนะที่ขับขี่ในด้านหน้าเช่นเดียวกับการจราจรด้านหน้าที่กำลังจะถึง, ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ Lane Keep Assist, ระบบอ่านป้ายจราจร Traffic Sign Recognition และระบบ Park Assist พร้อมกล้องมองภาพด้านหลัง

 

 

          ด้านพละกำลังของ Porsche Panamera รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ในรุ่น Panamera 4 จะมากับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.0 ลิตรเทอร์โบ ที่ให้กำลัง 330 แรงม้า แรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 450 นิวตัน-เมตร ส่วนในรุ่น Panamera 4 E-Hybrid จะใช้เครื่องยนต์ V6 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังแรงม้าลงพื้นถึง  457 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ยังจะมาพร้อมระบบชาร์จแบบ 7.2 kW แทนที่แบบมาตรฐาน 3.6 kW ด้วย ด้านระบบช่วงล่างจะเป็นแบบถุงลม ที่มากับระบบ Porsche Active Suspension Management และ Power Steering Plus เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในทุกรุ่น

           สำหรับราคาค่าตัวของ ของ Porsche Panamera รุ่นเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี จะมีวางขายอยูษในตลาดสหรัฐอเมริกา และในตลาดยุโรป โดยจะมีราคาเริ่มต้นอยุ่ที่ 103,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ และจะมีการส่งมอบในไตรมาสแรกของปี 2020 

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook