เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2562 - 12:49

Toyota C-HR 2020 ปรับโฉมใหม่ที่ดุดัน และสปอร์ตมากขึ้น เสริมขุมพลังใหม่ไฮบริด 2.0 ที่ตลาดยุโรป

 

          หลังจาที่ Toyota C-HR นั้นได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเริ่มวางตลาดมาตั้งแต่ 2016 ล่าสุด Toyota C-HR 2020 รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเบิกฤกษ์ที่ในตลาดยุโรป มาครั้งนี้ได้รับการเปลี่ยนแปลง เสริมแต่งให้ดุดัน และลงตัวมากว่าเดิม รวมทั้งยังเสริมด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 

 

 

          Toyota C-HR 2020 ไมเนอร์เชนจ์ตัวใหม่ ได้ปรับเปลี่ยนชุดไฟหน้า โดยในชุดไฟหน้านั้นจะเป็นไฟ LED ที่มาพร้อมกับไฟ Daytime Running Lights และไฟเลี้ยวที่อยู่ในโคมเดียวกัน ชุดกันชนได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ให้เป็นชิ้นเดียวพร้อมกับย้ายไฟตัดหมอกเข้ามาใกล้กับชุดไฟหน้า

 

 

          ส่วนไฟท้ายเป็น LED ที่ยาวต่อเนื่องไปกับสปอยเลอร์หลังสีดำ ทำให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น, กันชนหลังปรับแต่งด้วยการเสริมคิ้วโคมเมียมที่ดูหรูหรา, ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว

 

 

          ภายในห้องโดยสารของ Toyota C-HR 2020 ไมเนอร์เชนจ์ ส่วนระบบ Infotainment นั้นจะมากับหน้าจอแบบสัมผัสรุ่นใหม่ ที่รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบแผนที่แบบ Over The Air ที่จะทำให้สามารถใช้แผนที่นำทางในเวอร์ชั้นที่ล่าสุดได้เสมอ นอกจากนั้น Toyota C-HR 2020 ยังมีระบเครื่องเสียงของ JBL ที่จะเพิ่มสุนทรีภาพในการฟังเพลงได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

           ด้านขุมพลังของ Toyota C-HR 2020 ไมเนอร์เชนจ์ จะมีขุมพลังให้เลือก 2 ขนาด คือเครื่องยนต์ใหม่เป็นเครื่องยนต์ไฮบริดขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 184 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ E-CVT ส่วนแบตเตอรี่เป็น Ni-Mh (Nickel Metal Hydride) และเครื่องยนต์ไฮบริด 1.8 ลิตร ที่ถูกปรับปรุงใหม่ ให้มีกำลังสูงสุด 122 แรงม้า

 

 

          พร้อมกันนี้ในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ใหม่นี้ยังได้รับการปรับเซทช่วงล่างใหม่เพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่ รวมถึงยังได้ปรับปรุงในส่วนของพวงมาลัยไฟฟ้า EPS ใหม่ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถ และบังคับการเลี่ยวได้อย่างมั่งคง และมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังได้อัพเกรดระบบ NVH ที่การป้องการเสียงรบกวนภายนอกเข้าสู่ห้องโดยสาร นอกจากนั้นในขุมพลังไฮบริดรุ่นใหม่ของ Toyota C-HR 2020 ไมเนอร์เชนจ์ นี้ยังมีอัตราการปล่อยค่าคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 118 กรัม/กม. 

          Toyota C-HR 2020 ไมเนอร์เชนจ์รุ่นใหม่นี้ จะมีราคาเริ่มต้นจำหน่ายที่ 25,625 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 9.6 แสนบาท นอกจากนี้ Toyota C-HR 2020 รุ่น ไมเนอร์เชนจ์ ยังมีรุ่นพิเศษี่มากับโทนสีส้ม Orange Edition ให้เป็นตัวเลือกกับลูกค้าที่ตลาดยุโรปอีกด้วย

          ส่วนในเมืองไทยนั้นคาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนโฉมของ Toyota C-HR นั้นช่วง ต้นปีหน้า และไม่แน่ Toyota C-HR 2020 ไมเนอร์เชนจ์รุ่นใหม่ที่ เพิ่งถูกเปิดตัวในยุโรปตัวนี้อาจจะเป็นตัวที่ปรับโฉมในบ้านเราก็เป็นได้

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook