เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 กันยายน 2562 - 11:05

Chevrolet Silverado รุ่นพิเศษที่เมืองลุงแซม Midnight Edition เข้มดุดัน, Rally Edition หรูหราสปอร์ต

 

          ค่าย Chevrolet ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัว Chevrolet Silverado 2020 รุ่นพิเศษ Midnight Edition และ Chevrolet Silverado 2020 รุ่น Rally Edition ที่จะมีวางจำหน่ายในเฉพาะเมืองลุงแซม โดยทั้ง2 รุ่นได้ถูกเปิดตัวในงาน State Fair of Texas ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถือว่าเป็นงานที่ได้รวบรวมรถกระบะสายพันธุ์ของอเมริกันพันธุ์แท้ไว้อย่างมากหน้าหลายตา และหลายค่ายหลายสำนัก ทั้ง 2 รุ่นพิเศษนี้ ทั้ง Midnight Edition แลบะ Rally Edition นั้นได้ถูกตกแต่งให้มความแตกต่างไปจากรุ่นมาตรฐานที่ตั้งวางขายอยู่บนโชว์รูมทั่วไป

 

 

Chevrolet Silverado Midnight Edition

           Chevrolet Silverado Midnight Edition จะมาในมาดเข้มที่ดุดัน จะมีรุ่นย่อยให้เลือกอีก 2 รุ่น คือในรุ่น Custom Trail Boss Midnight Edition และรุ่น LT Trail Boss Midnight Edition โดยทั้ง 2 รุ่นย่อยนี้จะมาในโทนสีดำออกแบบดีไซน์ให้ถูกใจสายลุยโดยเฉพาะ เน้นการใช้งานในแบบออฟโรด โดยได้ยกช่วงล่างให้สูงขึ้นไปอีก 2 นิ้ว เหมือนกับในรุ่น Z71 Off-Road ติดตั้งโช๊คอัพของ Rancho, รวมถึงระบบเฟืองท้ายแบบดิฟเฟอเรนเชียล ล็อค ที่เน้นความแข็งแกร่งจากการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งในเมืองในเส้นทางวิบาก , พร้อมกับติดตั้งแผ่นกันกระแทกสีดำไว้ที่ใต้ห้องเครื่อง และสิ่งที่แตกต่างกันระหว่างในรุ่น Custom Trail Boss Midnight Edition และรุ่น LT Trail Boss Midnight Edition นั้นในรุ่น LT Trail Boss Midnight Edition ในชุดไฟหน้าจะเป็นไฟ LED ที่มากับ Daytime Running Light 

 

 

          ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกโดยรวมนั้นจะมาในโทนสีดำที่ดูดุดันมากยิ่งขึ้น โดยในทุกพาร์ทรอบคันจะเป็นสีดำทั้งหมด รวมถึงชุดท่อไอเสียด้วย มีเพียงตะขอเกี่ยวพ่วงด้านหลังเท่านั้นที่ทำเป็นสีแดงเพื่อให้ตัดกับสีตัวรถ ส่วนล้ออัลลอยก็เป็นสีดำขนาด 18 นิ้วที่ถูดรัดดวยยาง Goodyear Duratrac 

 

 

          ด้านพละกำลังของ Chevrolet Silverado Midnight Edition ทั้ง 2 รุ่นนี้ในรุ่น Custom Trail Boss Midnight Edition มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ V8 ความจุขนาด 5.3 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด หรือจะเป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุ 6.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนในรุ่น LT Trail Boss Midnight Edition จะมากับเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุ 6.2 ลิตร 6 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ที่ให้แรงม้าลงพื้นที่มากถึง 420 ตัว มาพร้อมกับแรงบิดที่ 624 นิวตัน-เมตร 

 

 

Chevrolet Silverado Rally Edition

          Chevrolet Silverado Rally Edition จะมาในทรงสปอร์ตเน้นมากใช้งานขับขี่แบบทั้วไป ไม่ต้องเน้นลุยเหมือนกับในรุ่น Chevrolet Silverado Midnight Edition ถูกพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น Custom และ RST จะมีให้เลือก 4 สีได้แก่ สีดำ, สีแดง Red Hot, สีเงิน Silver Ice Metallic และสีขาว Summit White โดยในรุ่น Chevrolet Silverado Rally Edition รูปลักษณ์ภายนอกตกแต่งสไตล์รถแรลลี่ ที่เน้นความสปอร์ต และโฉบเฉี่ยว กระจังเป็นสีเดียวกับตัวรถ, ตัว Bowties ที่กระจังสีปรับเปลี่ยนให้เป็นสีดำ, ในส่วนฝากระโปรงหน้า และท้ายกระบะถูกคาดด้วยสติ้กเกอร์สไตล์แรลลี่สีดำ ที่ฝาท้ายตัวอักษร Chevrolet จะเพ้นท์เป็นสีดำ, บันไดข้างสีดำ รวมถึงปลายท่อไอเสียก็เปลี่ยนให้เป็นสีดำทั้งชุด ส่วนล้ออัลลอยจะเป็นล้อสีดำขนาด 20 นิ้ว สำหรับในรุ่น Custom ส่วนในรุ่น RST จะเป็นล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว 

 

ด้านขุมพลัง Chevrolet Silverado Rally Edition จะมีให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่เครื่องยนต์ 2.7 เทอร์โบ ที่จับคู่กับเกียร์ 8 สปีด ที่จะอยู่ในรุ่น RST, เครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุ 5.3 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ V8 6.2 ลิตร ที่จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

 

 

          Chevrolet Silverado รุ่นพิเศษทั้ง Midnight Edition และ Rally Edition จะเริ่มสามารถสั่งจองได้ในช่วเดือนตุลาคม 2019 ที่จะถึงนี้ แต่จะมีวางขายเฉพาะที่เมืองลุงแซม เท่านั้น

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook