เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 กันยายน 2562 - 12:10

Toyota Corolla ยกระดับความหรู ด้วยชุดแต่งจาก Modellista มาทั้งซีดานและ Touring มีเฉพาะแดนซามูไร

 

          หลังจากที่ Toyota Corolla 2019 รุ่นใหม่ล่าสุดนั้น ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และได้เริ่มทยอยส่งมอบให้กับลูกค้ากันไปเป็นที่เรียบร้อย ทั้งในเมืองไทย และที่บ้านเกิดอย่างประเทศญี่ปุ่น ล่าสุด Modellista สำนักแต่งสวยจากค่ายสามห่วง ได้เผยชุดแต่งที่ยกระดับดีกรีความหรูหรา และโดดเด่น พร้อมกับถ่ายทอดความงดงามในสไตล์ญี่ปุ่น ให้กับ Toyota Corolla 2019 รุ่นใหม่ล่าสุด

 

 

          โดยชุดแต่ง Modellista มีมาให้เลือกทั้งในรุ่น ซีดาน และ Touring ในรูปลักษณ์ภายนอกของ Toyota Corolla Modellista ในรุ่นซีดานนั้น ในชุดสปอยเลอร์หน้าตกแต่งด้วยโครเมียมที่ส่วนปลาย, เสริมด้วยชุดไฟ LED ดวงกลมไว้ขนาดเล็กในชุดกันชนหน้า

 

 

          ที่กระจังหน้าเสริมด้วยคิ้วโครเมียมเพิ่มความหรูหราอีกระดับ, สเกิร์ตข้างตกแต่งด้วยสีดำตัดกับกับกาบประตูที่ตกแต่งด้วยโครเมี่ยม, ที่ปิด-เปิด ประตูปรับเปลี่ยนให้เป็นโครเมี่ยมทั้งหมด, ฝาครอบกระจกมองข้างเป็นสีดำตัดกับโครเมี่ยม

 

 

           ที่ด้านท้ายเพิ่มโคมไฟส่องป้ายทะเบียนรถ ส่วนล้ออัลลอยมีให้เลือกทั้งขนาด 18 นิ้ว สีดำทูโทน ที่มาพร้อมกับชุดยาง หรือจะเป็นล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว สีทูโทน

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของ Toyota Corolla Modellista ในรุ่นซีดาน เสริมควมหรูหราด้วยชุดตกแต่งกาบธรณประตูด้วยแผ่นเพลทอลูมิเนียมที่มีมาให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีเงิน, สีดำ และสีแดง

 

 

          ส่วนที่แผงคอนโซลหน้าถูกตกแต่งด้วยจะมีมาให้เลือก 2 สไตล์ แบบลายไม้จะมากับตัวเบาะสีดำ และแบบไทเทเนียมสีเงิน จะมากับตัวเบาะสีขาว ส่วนในชุดไฟหลังคาปรับเปลี่ยนมาใช้เป็นไฟ LED นอกจากนั้นยังเสริมชุดไฟส่องสว่าง เวลาเปิดประตู โดยติดตั้งชุดไฟ LED ไว้ที่คอนโซลด้านข้าง

 

 

          ส่วนในรุ่น Touring นั้นจะมีชุดแต่ง 2 แบบ ได้แก่ Aero Kit และ Garnish Style ในชุด Aero Kit ในรุ่นตัว Touring นั้นจะเหมือนกับชุดที่ติดตั้งอยู่ในรุ่นซีดาน แต่จะเพิ่มในส่วน Rear spats ที่ตกแต่งด้วยโครเมียม และไฟทับทิมแนวตั้งที่ติดตั้งอยู่บริเวณด้านข้างซ้าย -ขวา ของสปอยเลอร์หน้า ส่วนด้านท้ายนั้น ก็เช่นกันติดตั้ง Rear spats บริเวณด้านข้างกันชนท้าย และตกแต่งบริเวณประตูท้าย และกันชนท้านด้วยโครเมี่ยมทั้งหมด

 

Toyota Corolla Touring Modellista Aero Kit

 

Toyota Corolla Touring Modellista Garnish Style

 

          ส่วนในรุ่น Garnish Style จะมาในโทนสีแดง ในชุดตกแต่งนั้นก็จะเหมือนกับในรุ่น Aero Kit แต่จะมีสิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาจะเป็น ชุดโครเมี่ยมที่ตกแต่งบริเวณปลายไฟหน้า และไฟท้าย, เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยชุดโครเมี่ยมที่ประตูด้านท้ายบริเวณสปอยเลอร์หลัง

          ทั้งนี้ชุดแต่ง Toyota Corolla โดย Modellista ถึงแม้ในประเทศไทยจะไม่มีขาย โดยจะมีเฉพาะในญี่ปุ่น แต่ก็สามารถดูไว้เป็นแนวทางการแต่งให้กับ Toyota Corolla ที่กำลังในรับความนิยมในบ้านเราอยู่ขณะนี้ได้น่ะครับ

 

Cr.modellista.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook