เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 กันยายน 2562 - 10:35

Nissan แย้มทีเซอร์ Titan 2020 รถกระบะขนาดยักษ์ของเมืองมะกัน ก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 กันยายนนี้

 

          ค่าย Nissan ที่ฝากฝั่งอเมริกา ได้แย้มทีเซอร์เล็กๆของ Nissan Titan กระบะพันธุ์ยักษ์โฉมใหม่ เพื่อที่จะออกมายั่วยวนแฟนพันธุ์แท้ของรถกระบะ Nissan ในเมืองมะกัน ก่อนที่จะถูกเปิดผ้าคลุมอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน ที่จะถึงนี้ ในงาน State Fair of Texas ประเทศสหรัฐอเมริกา

          โดยภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาก่อนที่จะเปิดตัวครั้งนี้ จะมีให้เห็นเพียงส่วนหน้าของตัวรถเท่านั้น ที่เห็นเด่นชัดคงเป็นเพียงส่วนของ ส่วนของกระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมกับถูกขนาบด้วยชุดไฟหน้า Daytime Running Light ที่เป็น LED โดยถูกออกแบบดีไซน์ให้เป็นรูปตัว C แบบแบ่งครึ่ง นอกจากนี้ยังมากับชนหน้าสีดำลวยลายคล้ายรังผึ้งสีดำที่ได้รับการออกแบบใหม่ พร้อมกับเปลี่ยนสีโลโก้ Nissan ที่อยู่ตรงกลางแผงกระจังหน้าจากสีดำ เป็นสีแดง Lava Red (อาจจะติดตั้งอยู่ในรุ่น PRO-4X) ที่เป็นรุ่นขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ

 

 

          ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้า Nissan Titan ได้เคยมีภาพ Spy Shot ที่ถูกถ่ายได้หลุดออกมาแล้ว โดยภาพหลุดออกมานั้น จะเห็นได้ว่า Nissan Titan 2020 ได้รับการดีไซน์ และปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งด้านหน้า และด้านท้าย ไม่ว่าจะเป็นทั้งชุดไฟท้าย และในส่วนกันชนหลัง

 

 

          รวมถึงในส่วนของภายในห้องโดยสารด้วยก่อนได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่แทบยกชุด ทั้งในส่วนของหน้าปัดรถที่ดีไซน์ใหม่, ช่องแอร์ และที่โดดเด่นคงเป็นระบบ Infotainment ที่มากับหน้าจอดิจิตอลแบบสัมผัสขนาดใหญ่ ที่ติดตั้งอยู่กลางแผงแดชบอร์ด 

 

 

          ส่วนขุมพลังของ Nissan Titan 2020 ใหม่นี้ คาดว่ายังคงเป็นเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.6 ลิตร ที่ให้กำลัง 390 แรงม้า และแรงบิด 533 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook