เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2562 - 11:31

Toyota เมืองมะกัน เสริมทัพเพิ่มรุ่นตกแต่งพิเศษ Corolla 2020 Nightshade Edition

 

          Toyota Corolla 2020 รุ่นใหม่ ในตลาดต่างประเทศนั้น ได้เปิดตัวกันไปแล้ว โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เปิดตัวไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดทาง Toyota ในแดนมะกันได้เผยโฉม Toyota Corolla 2020 รุ่นพิเศษอย่าง Toyota Corolla 2020 Nightshade Edition 

 

 

          Toyota Corolla 2020 Nightshade Edition รุ่นพิเศษนี้ ถูกตกแต่งขึ้นโดยนำ Toyota Corolla 2020 ในรุ่นย่อย SE ที่เป็นรุ่นเกียร์ CVT ซึ่งในรุ่น SE นี้ จะเป็นรุ่นที่อัพเกรดขึ้นมาจากรุ่น L โดยชุดไฟหน้าจะเป็น LED, เบาะนั่งทรงสปอร์ต และด้านท้ายจะติดตั้งท่อไอเสียคู่

 

 

            โดย Toyota Corolla 2020 Nightshade Edition จะได้รับการตกแต่งทั้งในแบบ Sedan และ Hatchback ซึ่งจะตกแต่งชุดแอร์โรพาร์ททั้งหมดให้เป็นสีดำที่ดูสปอร์ต และดุดันมากยิ่งขึ้น เริ่มจาก ชุดกระจังหน้าสีดำ, กันชนหน้า,สเกิร์ตด้านข้าง, มือจับประตู, ฝาครอบกระจก, เสาอากาศคลีบฉลามบนหัลงคา, ขอบหน้าต่าง, สปอยเลอร์หลังล่าง และDiffuser ด้านหลัง รวมถึงโลโก้ Toyota ที่ด้านหน้า และตราบ่งบอกรุ่น SE ที่ด้านท้าย ก็เป็นแบบรมดำ เสริมด้วยความดุดันด้วยชุดล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว 

 

 

          ส่วนฟีดเจอร์ที่เพื่อเติมสำหรับ Toyota Corolla 2020 Nightshade Edition ในตัว Hatchback นั้น จะทำการเอายางอะไหล่ที่ท้ายรถออกเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรจุสัมภาระให้มากขึ้นโดยจะเพิ่มพื้นที่เก็บของขึ้นมาอีก 170 ลิตร และทาง Toyota ได้ใส่ Tire Repair Kit หรือชุดซ่อมยาง เข้ามาให้

 

 

          Toyota Corolla 2020 Nightshade Edition รุ่นพิเศษนี้ จะมีเฉดสีบอดี้ให้เลือกหลากหลายได้แก่สีขาว Super White, สีเงิน Classic Silver Metallic และสีดำ Midnight Black Metallic ส่วนรุ่น 4 ประตู Sedan จะเป็นสีดำ Black Sand Pearl สำหรับในชุดตกแต่งพิเศษ Nightshade Edition ที่อยู่ใน Toyota Corolla 2020 แล้ว ยังถูกใส่อยู่ในโมเดลอื่นอย่าง Toyota 4Runner, Camry, Highlander และ Sienna อีกด้วย

 

 

         สนนราคาราคาของ Toyota Corolla 2020 Nightshade Edition ในตัว Sedan จะมีราคา อยู่ที่ 22,750 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 7 แสนบาท ซึ่งแพงกว่ารุ่นมาตรฐาน 700 เหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยตกประมาณ 21,500 บาท ส่วนในตัว Hatchback จะมีราคาอยู่ที่ 22,290 เหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทย 6.8 แสนบาท แพงกว่ารุ่นมาตรฐาน 900 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 28,000 บาท

          ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้น ในวันที่ 3 กันยายน 2562  Toyota Corolla รถยอดนิยมของคนไทย ซึ่งโมเดลใหม่ล่าสุดจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการอย่างแน่นอน ส่วนรูปร่างหน้าตาจะเป็นอย่างไร ฟีดเจอร์จะเป็นอย่างไร และจะมีเครื่องยนต์ขนาดไหนบ้าง ทางทีม BoxzaRacing จะรีบนำมารายงานอย่างเร็วที่สุดเมื่อเจ้า Toyota Corolla โฉมใหม่นี้เปิดตัวออกมา

 

Cr.digitaltrends.com, autoblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook