เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 14 มกราคม 2558 - 21:19

Overdrive Re-amemiya กับรถที่จอดShowภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

Overdrive Re-amemiya กับรถที่จด Show ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

รถ Rx-7 The Hurricane จอดเด่นอยู่ทางหน้าบูทเลยทีเดียว
 

          ก่อนที่จะถึงงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้  ซาลอน 2015) ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ได้มีโอกาศไปเยี่ยมชมสำนักแต่ง Re amemiya แล้วได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันไปก่อนหน้านี้วันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆไปพบกับรถในบูท Overdrive Re-amemiya ในงาน Tokyo Auto Salon 2015

รถ RX-7 ที่ใช้ลงแข่งขันในงานWTAC (World Time Attack Challenge) 

          ต้องบอกเลยว่า Overdrive Re-amemiya ซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่างทีม Overdrive Drift Team Thailand กับสำนักแต่ง Re-amemiya ได้นำรถไปจอด Show ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งภายในบูท  Overdrive Re-amemiya จะมีรถ Rx-7 The Hurricane ที่ขับโดยนักแข่งชื่อดังอย่าง Max Orido ในการแข่งขัน WTAC (World Time Attack Challenge) และก็ยังมีรถแต่งจากสำนักแต่ง Re-amemiya มาร่วมจอด Show ในงานนี้ ที่บูท Overdrive Re-amemiya

 

 

MX-5 ในบูตของสำนัก Re-Amemiya
 

          เป็นอีก 1 บูทที่ได้รับความสนใจจากคนที่ชื่นชอบในรถ Rx-7 และสำนักแต่ง Re-amemiya เป็นอย่างดี ร่วมถึงเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยด้วยเช่นกันที่ได้มีรถไปร่วมจอด Show ในงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) ในครั้งนี้เพื่อนๆสามารถติดตามงาน Tokyo Auto Salon 2015 ได้ที่นี่กันเลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook