เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2562 - 14:58

Ford ส่ง Territory รถอเนกประสงค์บินข้ามข้ามหาสมุทรแปซิฟิกจากจีน ไปขายที่ทวีปอเมริกาใต้ในปี 2020

 

          หลังจากที่ทาง Ford ได้ร่วมกับทาง Jiangling Motors Corporation (JMC) ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน ได้เปิดตัว Ford Territory และได้วางจำหน่ายที่ประเทศจีน เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Ford จะต่อยอดความสำเร็จ โดยจะทำการส่ง Ford Territory บินข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก ไปที่การตลาดที่ทวีปอเมริกาใต้ ในประเทศบราซิล และประเทศอาร์เจนตินา ในปี 2020 หลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีทางผู้คนในดินแดนอเมริกาใต้ หลังจากที่ Ford Territory ได้เผยโฉมในงาน Sao Paulo Motor Show ที่ผ่านมา

 

 

          Ford Territory ที่จะไปวางขายในตลาดอเมริกานั้น จะเป็นในแบบลูกผสม ที่ไม่ใช่ Ford Territory แบบอเมริกันอย่างแท้จริง เพราะ Ford Territory ตัวที่จะไปขายในอเมริกาใต้นั้นจะเป็นการร่วมมือกันระหว่างทาง Ford กับ JMC ยักษ์ใหญของทางเมืองจีน โดย Ford Territory นี้จะถูกออกแบบบนพื้นฐานของ Yusheng 330 แต่ด้านรายละเอียดของ Ford Territory ที่จะวางขายในดินแดนอเมริกาใต้นั้น กระจังหน้าจะเป็นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Ford มีเส้นสายที่เข้าชุดกับชุดไฟหน้าที่เรียวยาว, กันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตที่เร้าใจ

 

 

         ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นจัดเต็มด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาให้ครบครัน, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสามก้าน, ที่แผงแดชบอร์ดจะมีหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว

 

 

          ด้านขุมพลังของ Ford Territory ที่จะขายในอเมริกาใต้นั้น นั้นทาง Ford ไม่ได้เปิดเผยสเปคข้อมูลออกมามากมายนัก แต่คาดว่าจะมากับเครื่องยนต์ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้า 140 ตัวส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และอาจจะเสริมทัพด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน Mild Hybrid โดยระบบขับเคลื่อนจะมีเฉพาะที่เป็นขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

 

Cr.carscoops.compaultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook