เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2562 - 11:54

Lexus GXOR Concept SUV สำหรับเศรษฐีขาลุย มากับชุดอุปกรณ์ชั้นนำ ที่จะพาคุณไปทุกที่

 

         หลังจากที่ Lexus หนึ่งในแบนรด์รถหรูที่ เปิดตัว SUV สายลุยอย่าง Lexus GX ที่มาในแนว Off-Road เมื่อไม่นานที่ผ่านมา และเป็นที่ยอมรับในตลาดสหรัฐฯ รวมถึงสามารถสร้างยอดขายได้ดีในตลาด SUV เพื่อเป็นการต่อยอดตลาดในรถอเนกประสงค์ที่ลุยไปได้ทุกที่ทาง Lexus จึงได้สานต่อรถในประเภทนี้ จึงได้เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ Lexus GXOR Concept รถประเภทออฟโรดทรงหรู เอาใจเศรษฐีขาลุย โดย Lexus GXOR Concept คันนี้ พร้อมที่จะไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะ On Road หรือ Off Road และมาพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ที่มอบความสะดวกสบายในทุกหนทาง

 

 

       Lexus GXOR Concept มาพร้อมกับแนวคิดที่สามารถนำไปใช้งานจริง โดยเสริมฟีเจอร์ชุดอุปกรณ์สำหรับลุยป่าจากสำนักแต่งชื่อดังรวมรวบไว้อยู่ในตัว Lexus GXOR Concept ด้านหน้ายังคงคอนเซปต์ของ Lexus GX ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้า, กระจังเปลี่ยนใหม่จากลายรังผึ้งเป็นแนวลายขวาง, กันชนหน้าทรงใหม่ เสริมด้วยชุดวินซ์จาก WARN, สน็อกเกิ้ลของ Safari ที่เอาไว้หายใจยามลุยน้ำลึก

 

 

          ด้านบนหลังคารถเสริมแต่งด้วยแร็คหลังคา ที่มาพร้อมกับแผงโซล่าร์เซลล์ที่อยู่บนหลังคา ขนาด 160 วัตต์, นอกจากนั้นยังมี แผ่นรองล้อ Maxtrax และมาพร้อมกับกล่องเก็บสัมภาระอะลูมิเนียม, ชุดไฟ LED บนหลังคา 50 นิ้ว จาก RIGID, เสาส่งสัญญาณวิทยุ ICOM, บันไดข้างจาก CBI

 

 

          ช่วงล่างของ Lexus GXOR Concept ยกสูงขึ้น 2.5 นิ้ว เพื่อพร้อมลุยในทุกสถานการณ์ พร้อมกับปรับแต่งจุดเชื่อมต่อใหม่หมด, เสริมด้วยล้อออฟโรด Lexus F Sport ขนาด 18 นิ้ว พร้อมกับรัดด้วยยาง Grabber X3 ขนาด 275/70 นอกจากนั้นยังเสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรกไฟฟ้า Redarc Two-Pro

 

 

          ห้องโดยสารในส่วนด้านหน้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง มีเพียงแต่ด้านหลังที่ดัดแปลงให้เป็นที่เก็บของ ไม่ว่าจะเป็นกล่องเก็บของ Goose Gear ที่มาพร้อมกับตู้เย็น นอกจากนั้นยังมีรถพ่วงหลัง ของ Patriot Camper ต่อท้าย เพื่อไว้ใส่ของรวมถึงไว้เป็นที่ที่นอน สำหรับออกไปค้างแรม เพื่อการพักผ่อนในป่าแบบแคมปิ้ง

 

 

          ด้านขุมพลังยังคงเป็นของ Lexus GX เครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.6 ลิตร กำลัง 305 แรงม้าและแรงบิด 446 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ โดยมีพลังกำลังสามารถลากจูงได้ถึง 2,948 กิโลกรัม Lexus GXOR Concept ยังคงเป็นรถต้นแบบเท่านั้น โดยทาง  Lexus ยังไม่มีแผนการผลิต SUV ตัวหรูสายลุยคันนี้ออกมา

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook