เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2562 - 10:04

Nissan Juke เผยทีเซอร์ ให้เห็นไฟหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเดือนกันยายน

 

          หลังจากได้รับการยืนยันมาจากทาง Nissan แล้วว่า Nissan Juke Generation ที่ 2 พร้อมแล้วที่จะเปิดผ้าคลุมให้เห็นกัน หลังจากที่ทาง Nissan ได้เผยทีเซอร์เล็กๆ ออกมายั่วน้ำลายแฟนพลพรรคที่รักในตรา Nissan โดยมีรายงานออกมาว่า Nissan Juke รุ่นใหม่นี้ พร้อมเปิดผ้าคลุมให้เห็นโฉมกันในเดือนกันยายน 2019 

 

 

          ซึ่งหลังจากที่มีภาพที่ยังอยู่ในชุดคลุมลายพรางในการวิ่งทดสอบ ที่เชื่อว่าเป็น Nissan Juke Generation ใหม่ เผยออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Nissan ได้แย้มภาพทีเซอร์ออกมาเล็กๆ เผยให้เห็นว่าเป็น Nissan Juke แน่นอน เพราะด้วยชุดไฟหน้า 2 ชั้น ที่เห็นนั้นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้า Nissan Juke โดยไฟ 2 ชั้น ของ Nissan Juke ใหม่ ที่เห็นกันนี้ ได้รับกาารออกแบบใหม่ โดยไฟด้านบนเป็นไฟหรี่ และไฟเลี้ยว ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว พร้อมเส้นสายที่ดูพริ้วไหว ส่วนในไฟดวงใหญ่ด้านล่าง มาในแบบทรงกลม ที่มีแถบไฟแบบ 3 แฉก คล้ายใบพัด อยู่ด้านใน

 

 

           ส่วนภาพรวมของ Nissan Juke Generation ใหม่ ที่มองจากภาพที่อยู่ในชุดลายพรางที่วิ่งทดสอบอยู่นี้ ด้านหน้าได้รับดีไซน์ใหม่ปรับให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยกระจังหน้ายังคงเป็นแบบ V-Motion ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Nissan ทุกรุ่นในปัจจุบันใช้กันอยู่ แต่ถูกปรับดีไซน์ใหม่ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น ส่วนชุดไฟหรี่ และชุดไฟเลี้ยวที่อยู่ตรงฝากระโปรงเปลี่ยนรูปทรงใหม่ปรับขนาดเล็กลง และทำให้ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น, ตัวถังรถยังคงรูปแบบคูเป้ท้ายลาด พร้อมมือจับเปิดประตูที่ซ่อนอยู่ด้านหลังเหมือนรุ่นแรก

 

 

          ด้านท้ายก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นที่กันชนท้ายที่ถูกดีไซน์ใหม่ Nissan Juke Generation ใหม่นี้ จะถูกใช้แพลตฟอร์มของ Renault-Nissan CMF-B ที่ใช้อยู่ใน Renault Clio และ Renault Captur จึงทำให้ดูมีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้น 

 

 

          ด้านขุมพลังคาดว่าคงเป็นการยกเครื่องยนต์ชุดใหม่มาใส่ โดยคาดการณ์ว่าจะมีตัวเลือกขุมพลังให้เลือกหลายหลากแบบ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ เทอร์โบ ขนาด 1.0 ลิตร, เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร, เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบ ที่มีความแรงถึง 200 แรงม้า รวมไปถึงเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร และจะมีเครื่องยนต์ไฮบริด หรืออาจยาวไปถึงเครื่องยนต์ไฟฟ้าเพียวๆ แบบ EV มาให้เลือกเพิ่มเติมอีกด้วย

 

 

          ทาง Nissan กำหนดเวลาในการเผยโฉมของ Nissan Juke Generation ใหม่ ออกมาแล้ว โดยจะเปิดตัวอย้างเป็นทางการในวันที่ 3 กันยายน 2019 และพร้อมจะวางจำหน่ายในต้นปี 2020 ส่วนบ้านเรานั้น คงต้นรอดูว่าทาง Nissan ประเทศไทย ว่าจะสานต่อ เจ้า Nissan Juke อีกหรือไม่ เนื่องจากยอดขายในเมืองไทย เมื่อเทียบกับคู่แข่งแล้วยังไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook