เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 มกราคม 2558 - 16:21

Akrapovic สำนักท่อชื่อดังที่มาเปิดบูทภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

Akrapovic สำนักท่อชื่อดังที่มาเปิดบูทภายในงาน Tokyo Auto Salon 2015

 

BMW M4 จาก Akapovic
 

          อีกหนึ่งสำนักของแต่งระดับโลกกับ Akrapovic ที่ปีนี้ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 ได้มาออกบูทอยู่ภายในงานด้วย ทาง BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บรูปมาฝากทุกท่าน ซึ่งหลายๆคนก็คงอาจจะคุ้นชื่อ Akrapovic เป็นแบรนด์ท่อไอเสียแต่งของรถจักยนต์ แต่หลายๆคนก็ยังคงไม่ทราบว่าทาง Akrapovic ก็ยังได้มีการผลิตท่อไอเสียของรถยนต์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ BMW Mercedec Benz Nissan Chevrolet Ford Ferrari Lamborgini Audi และยังมีสำหรับยรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆอีกมากมาย ซึ่งซุ้มเสียงที่ได้ออกมาหลังจากการเปลี่ยนท่อ Akrapovic รับรองได้ว่าได้ซุ้มเสียงที่เร้าใจกว่าเดิมแน่นอน

          โดยในงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 นี้ทาง Akrapovic ก็ได้นำรถ BMW M4 ที่ได้มีการตกแต่งด้วยท่อ Akrapovic มาโชว์อยู่ภายในงานอีกด้วย

          ซึ่งนอกจากงาน Tokyo Auto Salon 2015 นั้นจะมีรถจากสำนักแต่งต่างๆรวมถึงของแต่งจากทั่วโลกมาแสดงอยู่ภายในงานยังมีเหล่าบรรดา Pretty น่ารักๆอีกมากมาย โดยงานโตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 จะมีตั้งแต่วันที่ 9 - 11 มกราคม 2558 ที่ศูนย์แสดงนิทรรศการ MAKUHARI MESSE International Exhibition Hall Halls 1 – 11 Makuhari Event Hall, International Conference Center เมือง Chiba ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถ้าท่านใดก็สามารถเดินทางไปชมกันด้วยตัวเองได้ แต่ถ้าท่านไหนไม่สะดวกเดินทางไป ก็ไม่ต้องห่วงครับ ทาง BoxzaRacing.com ก็จะเก็บรวมรวมภาพบรรยากาศงาน Tokyo Auto Salon 2015 มาไว้ให้ทุกท่านได้ชมกันอย่างแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook