เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2562 - 13:26

Suzuki Vitara 2019 อัพเกรดใหม่ ไม่น้อยหน้ารุ่นน้อง

ภายนอกปรับใหม่กับสีแบบทูโทน

 

          Suzuki Vitara ยนตกรรมคุณภาพที่ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักรนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปี 2015 มาในปีนี้ มีการปรับปรุงสมรรถนะ และเพิ่มความล้ำสมัยเข้าไปอีกหลายจุด ล่าสุดถูกปรับปรุงเพิ่มในเรื่องการออกแบบต่างๆ กระจังหน้าใหม่สอดรับกับไฟหน้าแบบ LED เช่นเดียวกับกันชนหน้าดีไซน์บึกบึน และสีใหม่แบบทูโทน ล้ออัลลอยได้รับการออกแบบใหม่ดูแข็งแรงมากกว่า ส่วนภายในมากับหน้าปัดรูปแบบใหม่ แยกมาตรวัดไว้ซ้าย-ขวา พร้อมกับแสดงผลข้อมูลต่างๆ ตรงกลางเป็นแบบสี นอกจากนั้นยังตกแต่งภายในด้วยวัสดุแบบ Soft Touch เพื่อเพิ่มคุณภาพให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

 

          สิ่งที่สร้างความโดดเด่น และถือเป็นหัวใจหลัก ที่ทำให้ Suzuki Vitara ได้รับความนิยมเป็น อย่างมากสุดอยู่ที่ เครื่องยนต์เทคโนโลยีใหม่ ที่เข้ามาแทนรุ่นเก่าที่มีขนาด 1.6 ลิตร โดยเครื่องยนต์ใหม่นี้เป็นแบบ Booster Jet มีขนาด 1.0 ลิตร และ 1.4 ลิตร เป็นเครื่องยนต์เบนซิน และเบนซินเทอร์โบชาร์จเจอร์ ตามที่ได้เปิดตัวในรุ่น S-Cross เมื่อปลายปีที่แล้ว เครื่องยนต์รูปแบบนี้ที่ได้รับการยกย่องว่าให้พลัง และแรงบิดที่มากขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น ที่สำคัญลดการปล่อยมลพิษด้วย โดยเครื่องยนต์ถูกแบ่งไปตามรุ่นคือรุ่น SZ4 และ SZ-T จะเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ Booster jet ขนาด 1.0  ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 109 แรงม้า โดยในรุ่น SZ-T All Grip จะมาในแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ กับระบบเกียร์ธรรมดา ส่วนเครื่องยนต์ Booster jet ขนาด 1.4 ลิตร ซึ่งให้กำลังขับ 137 แรงม้า กับแรงบิด 220 นิวตัน-เมตร ตั้งแต่ 1,500 -4,000 รอบ/นาที จะอยู่ในรุ่น SZ5

 

หน้าปัดใหม่กับจอแสดงผลแบบสี

 

          Suzuki Vitara มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในเรื่องความปลอดภัยของ Suzuki ทั้ง เซ็นเซอร์เบรคแบบคู่ Dual Sensor Brake Support, การเตือนการออกนอกเลน Lane Departure Warning and Prevention, การตรวจสอบจุดบอด และการแจ้งเตือนการจราจรด้านหลัง Blind Spot Monitor and Rear cross traffic alert รวมไปถึงการจดจำป้ายจราจร Traffic Sign recognition เหล่านี้จะเป็นระบบพื้นฐานที่อยู่ในรุ่น SZ5

 

Cr. netcarshow.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook