เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2562 - 16:07

Hennessey Performance อัพเกรดพลัง Jeep Gladiator ให้มีแรงตะลุยทางฝุ่น มากถึง 1,000 แรงม้า

 

          หลังจากที่ทาง Jeep ได้เปิดตัว Jeep Gladiator เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคืนชีพให้กับรถสายพันธุ์นี้ หลังจากที่ได้เคยยุติการผลิตไปตั้งแต่ปี 80 ซึ่งกระแสการตอบรับตลาดสายลุยของทางฝากฝั่งอเมริกานั้น ก็มีกระแสที่ดีขึ้นหลังจากที่รถสายพันธุ์นี้หายหน้าหายตาไปนาน เพื่อเป็นการตอกย้ำความร้อนแรงของรถ Jeep สายพันธุ์นี้ ทาง John Hennessey หัวเรือใหญ่ของ Hennessey Performance สำนักแต่งชื่อคับฟ้าจากเมืองลุงแซม สหรัฐอเมริกา ได้ทำการอัพเกรด Jeep Gladiator ให้มีแรงม้ามาถึง 1,000 แรงม้า พร้อมกับมาในชื่อใหม่ว่า Hennessey Maximus 1000

 

 

          Hennessey Maximus 1000 มากับเครื่องยนต์เบนซิน V8 Hellcat ขนาด 6.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ล้อ ให้มีแรงม้าลงพื้นพร้อมที่จะตะกุยลุยทุกทางมากถึง 1,000 ตัว แรงบิดที่มากถึง 1,265 นิวตัน-เมตร ในส่วนการโมดิฟายนั้นได้อัพเกรดชุดกล่อง ECU ใหม่ พร้อมทั้งวางชุดสายไฟใหม่ทั้งคัน รวมถึงอัพไซส์หม้อน้ำให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้นด้วย

 

 

          ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกจัดเต็มสไตล์ ออฟโรดขนาดแท้ ด้วยการยอัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่ยกสุงขึ้นถึง 6 นิ้ว มาพร้อมกับล้อแม็กของทาง Hennessey ขนาด 20 นิ้ว ที่ถูกรัดด้วยาง BF Goodrich เพื่อเอาใจสายลุยกันอย่างเต็มที่ เสริมลุคความหล่อด้านท้ายด้วยชุดท่อไอเสียแบบสแตนเลสทั้งชุด นอกจากนั้นยังเพิ่มความเท่ห์แบบโหดๆ ด้วยชุดกันชนหน้า และหลังสีดำแบบใหม่ของทาง Hennessey พร้อมกับฝังชุดไฟ LED ไว้ที่ตัวกันชนหน้าด้วย นอกจากนั้นยังได้ติดตั้ง LED สปอร์ตไลท์ ไว้ที่หลังคาด้านหน้าเพื่่อเพิ่มความสว่างในยามลุยป่าลุยดง ส่วนภายในห้องโดยสาร Hennessey Maximus 1000 ถูกหุ้มด้วยหนังคุณภาพเยี่ยมจากทาง Hennessey พร้อมกับปักตรา Hennessey & MAXIMUS ไว้ที่ตัวเบาะนั่งด้วย

          Hennessey Maximus 1000 จะมีราคาอยู่ที่ 200,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 6.36 ล้านบาท และจะผลิตออกมาเพียง 24 คันเท่านั้น

 

Cr.hennesseyperformance.com , paultan.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook