เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2562 - 14:11

Toyota Granvia จัดเต็มความหรู ออพชั่นจุใจ ตอนนี้ขายในออสเตรเลีย ส่วนไทยรอลุ้น

 

          Toyota ประเทศออสเตรเลีย เปิดตัว Toyota Granvia รถตู้หรู 8 ที่นั่ง ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Toyota HiAce โฉมใหม่ ที่เปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ซึ่งจะถูกวางจำหน่ายในฐานะรถยนต์ระดับรุ่นท็อปสุดของ Toyota HiAce ที่จะวางจำหน่ายพร้อมๆ กันในช่วงปลายปี 2019 ทั้งนี้ Toyota Granvia จะรองรับกลุ่มเป้าหมายลูกค้าพรีเมี่ยมครอบครัวใหญ่ และรถโดยสารภายในองค์กรขนาดใหญ่ เช่น โรงแรมระดับ 5 ดาว

 

 

          Toyota Granvia ถูกปรับแต่งบนพื้นฐานจาก Toyota HiAce หรือ Toyota Commuter โฉมใหม่ ซึ่งได้รับการปรับเบาะนั่งโดยสารแบบพรีเมี่ยม ที่สามารถปรับเอนหลังได้, ปรับแต่งวัสดุภายในที่ถ่ายทอดความหรูหราเหนือระดับ ทั้งวัสดุหนังและวัสดุลายไม้, บรรจุระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense แบบจัดเต็ม, ระบบกันสะเทือนหลังแบบสปริง 4-link เป็นต้น รวมไปถึงยังได้ปรับกระจังหน้า โคมไฟหน้าใหม่ และล้ออัลลอยใหม่ สะท้อนความหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายในการโดยสารที่ยอดเยี่ยมและการควบคุมรถที่มั่นคง 

 

 

          ด้านออพชั่นต่างๆ จะมีทั้งตัวเลือกเบาะนั่งหุ้มหนังแบบ Captain Seat, ประตูเลื่อนไฟฟ้า, ระบบอินโฟเทนเมนต์รุ่นใหม่ของ Toyota, USB Port จำนวน 4 พอร์ท, ลำโพงรอบห้องโดยสาร 12 ตัว, ถุงลมนิรภัย 9 จุด, ระบบควบคุมความเร็วแบบคงที่, ระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้าและคนเดินเท้า พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ (PCS) เป็นต้น   

 

 

          ส่วนเครื่องยนต์ ทุกรุ่นจะใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ที่ถูกอัพเกรดใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพประหยัดเชื้อเพลิง แต่ยังไม่เปิดเผยสมรรถนะในเวลานี้ โดย Toyota Granvia จะวางจำหน่ายแทนที่ Toyota Tarago ที่จะสิ้นสุดการวางจำหน่ายในปลายปี 2019 ประกอบกับจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย สำหรับราคาของ Toyota Granvia จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป ส่วนในไทยจะเข้ามาจำหน่ายหรือไม่นั้นคงต้องรอลุ้นกัน

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook