เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2562 - 17:11

Chevrolet Trailblzer โฉมใหม่ใกล้เป็นจริงแล้ว ถูกพรางตัวลึกลับวิ่งทดสอบในอเมริกา ปีหน้าเตรียมเปิดตัว

 

          Chevrolet Trailblazer รุ่นปัจจบุันที่ทำตลาดในบ้านเราตั้งแต่ปี 2012 มีอายุตลาดยาวนานเพียงพอที่จะได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาดหรือพลิกล็อค เราอาจจะได้เห็นเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ในปีหน้า เมื่อล่าสุดได้มีการจับภาพรถทดสอบได้ในอเมริกา 

          รถทดสอบคันนี้ ใช้โครงตัวถังจากรุ่นปัจจุบัน สังเกตจากไฟหน้าทรงเหลี่ยมเฉียงมุมแหลมที่คุ้นตาในไทย แต่รถคันนี้มีการปิดหน้าตาด้วยผ้าใบที่ด้านหน้าทั้งหมด เพื่อพรางเส้นสายตัวรถเอาไว้ โดยการใช้โครงตัวถังรุ่นเก่า ครอบทับพื้นฐานรุ่นใหม่นั้น เป็นวิธีที่นิยมทำกันในการทดสอบรถใหม่หลายรุ่น ดังนั้น จึงไม่ใช่การเปลี่ยนหน้าตาเล็กน้อยแบบไมเนอร์เชนจ์ แต่นี่คือ การทดสอบรถรุ่นใหม่แบบโมเดลเชนจ์ทั้งคันเลยทีเดียว

 

 

          การนำ Trailblazer มาวิ่งทดสอบในอเมริกาเหนือนี้ ถือเป็นปรากฎการณ์สำคัญ เพราะที่ประเทศดังกล่าว ไม่เคยมีรถรุ่นนี้เข้าไปขายมาก่อน นี่ก็เป็นสัญญาณว่า เทรลเบลเซอร์รุ่นต่อไป เตรียมจะเปิดตัวในภูมิภาคแถบนั้นด้วยเช่นกัน สอดคล้องกับข่าวการลงทุน 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในโรงงานผลิตรถกระบะรุ่น Colorado ซึ่งทางเชฟโรเล็ตยังไม่เผยข้อมูลในการลงทุน

          Chevrolet Trailblazer 2020 ยังคงเป็นพื้นฐานแบบกระบะ Chassis on frame ที่ใช้เครื่องดีเซลร่วมกับ Colorado ซึ่งเป็นรถกระบะที่ใกล้จะผลัดโฉมใหม่เช่นกัน ส่วนหน้าตาของ Trailblazer 2020 รุ่นใหม่จะเป็นอย่างไร ต้องรอชมภาพหลุดต่อไปในอนาคต ส่วนการเปิดตัว คาดว่าจะได้พบกันในปีหน้า และอาจจะเข้ามาขายในไทยในปี 2021 เป็นต้นไป

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook