เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2562 - 18:40

Ford MS-RT Transit Connect รถตู้เวอร์ชั่นพิเศษสไตล์แรลลี่ สปอร์ตเร้าใจ อีกมิติใหม่ของการเดินทาง

 

          Ford สร้างความประหลาดใจให้กับวงการรถตู้ขนส่งอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ทาง MS-RT ได้จับเจ้า Ford Transit Custom มาแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่สไตล์แรลลี่ ให้ดูเร้าใจ สร้างมิติใหม่ให้เป็นรถตู้สไตล์สปอร์ตที่ครบครันทั้งความสปอร์ตและมากมายด้วยสมรรถนะ พร้อมกับสร้างความแปลกใหม่ให้การบรรทุกและขนส่ง โดยมีชื่อเรียกขานว่า Ford MS-RT Transit Connect

 

 

          Ford MS-RT Transit Connect รุ่นพิเศษนี้ได้รับการปรับแต่งแปลงโฉมต่อยอดมาจาก Ford Transit Custom โดยภายนอกมีการปรับเปลี่ยนลุคมาในสไตล์ที่ดุดัน กระจังหน้าสีดำทรง 6 เหลี่ยมแต่ตัดรายละเอียดที่เป็นเส้นแนวขวางออกปรับเปลี่ยนให้เป็นสันนูนที่ดูดุดัน, กันชนหน้าออกแบบใหม่พร้อมไฟตัดหมอกสไตล์สปอร์ต เข้าชุดกับสปอยเลอร์ด้านหน้าและด้านข้างที่ถูกออกแบบให้ดูสปอร์ตและเร้าใจจาก MS-RT, ช่องดักลมด้านหน้าเป็นแบบรังผึ้งสีดำพร้อมตีตรา MS-RT, ด้านข้างซุ้มล้อที่ถูกออกแบบให้ใหญ่ขึ้นเพื่อให้รองรับกับล้ออัลลอยด์สีทองลาย 10 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว จาก OZ Racing ที่หุ้มด้วยยางมิชลิน, ด้านท้ายติดตั้งแผง Diffuser ท้ายให้เข้าชุดกับท่อไอเสียสแตนเลสแบบ 4 ท่อ คู่ ซ้าย-ขวา

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa ที่ตัดเย็บด้วยมือ, พวงมาลัยท้ายตัด ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และหนัง Nappa, นั้นจากนั้นยังมีชุดตกแต่งพิเศษเป็นออฟชั่นเสริมโดย จะมีล้ออัลลอยเป็นสีเทา ชุดท่อไอเสียเป็นสีดำทั้งชุด รวมถึงพวงมาลัยจะทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด

 

 

           ส่วนขุมพลังของ Ford MS-RT Transit Connect จะเป็นเครื่องยนต์ EcoBlue ขนาด 1.5 ลิตรใ ห้กำลัง 118 แรงม้า และแรงบิด 270 นิวตัน-เมตร ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งเกียร์อัตโนมัติและเกียร์ ธรรมดา 6 สปีด

          Ford MS-RT Transit Connect จะมีราคาเริ่มต้นที่ 23,995 ปอนด์ หรือประมาณ 9.83 แสนบาท สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 24,995 ปอนด์ ตีเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 1.02 ล้านบาทสำหรับเกียร์อัตโนมัติ โดยทั้ง 2 รุ่นนี้พร้อมส่งมอบภายในเดือนกันยายน 2019 นี้ ที่สำคัญจะถูกผลิตออกมาเพียง 40 คันเท่านั้น

 

Cr.motor1.com , newatlas.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook