เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2562 - 09:53

Nissan Silvia S14 กลายเป็นกระบะ แปลงซะไม่เกรงใจชื่อเสียงรถซิ่งเลย

 

          Nissan Silvia S14 รถสปอร์ตคูเป้ขนาดกลาง ที่เคยนำเข้ามาขายในบ้านเราด้วย ที่นักเล่นรถหลายคนชื่นชอบด้วยความเป็นรถสปอร์ตขับหลัง ทรงสวยตามยุค 90  ที่ถูกนำมาแต่งซิ่งหลายรูปแบบ ทั้งแดร็ค ดริฟต์ ฟลัช ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นสไตล์ทางเรียบเท่านั้น คราวนี้มาพบกับความแหวกแนวกับการแปลงเป็นกระบะออฟโรด ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในรุ่นนี้

 

 

           Nissan Silvia S14 คันนี้ถูกแปลงเป็นกระบะและยกสูงแบบรถออฟโรดจริงๆ โดยหั่นหลังคาและฝากระโปรงท้ายออกไป เหลือแค่ 2 ที่นั่งแบบเอนเบาะไม่ได้ พร้อมใส่โรลบาร์ตรงกลางเข้ามาเสริมความแข็งแรง กั้นห้องโดยสารใหม่ด้วยกระจกจากรถปิคอัพ และตีแผ่นเหล็กทำภายในกระบะ แบบไม่มีฝาหลังและไม่มีฝาครอบกระบะ ยังคงไฟท้ายและกันชนเดิมๆจากซิลเวียอยู่ พร้อมเสริมด้วยการ์ดบังลมและกล่องเก็บของบนหลังคา มาจากเอสยูวี Nissan Xterra ถือว่าเข้าใจเลือกของแต่งแบบไม่ข้ามยี่ห้อ

 

 

          Nissan Silvia S14 แปลงกระบะคันนี้ ยังถูกยกสูงเป็นแนวออฟโรด ใส่ยางขนาด 33 นิ้วแบบ All terrain ของ BF Goodrich กับล้อแม็กซ์ 15 นิ้ว กว้าง 10 นิ้ว ใส่กับดุมล้อ 5 รูเดิมๆของซิลเวีย ขับเคลื่อนล้อหลังด้วยขุมพลังเดิมจากบล็อค KA24 กับเกียร์ออโต้ 5 สปีดเหมือนเดิม นับว่าเป็นสเต็ปที่แปลกมากสำหรับแนวนี้ ไม่เหลือาพลักษณ์รถซิ่งไว้เลยครับ

 

 

CR : Jalopy

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook